Cái tên Thiên Lang dong binh đoàn, vừa nhắc tới đã khiến kẻ thù sợ đến mất mật. Tiểu đoàn này có ba đặc điểm lớn, một là họ đều là anh hùng hảo hán không sợ chết, hai là thủ đoạn giết người âm tàn độc ác, ba là tiền thuê vô cùng đắt.Có người đồn rằng bọn họ chỉ là tiểu đội có chút năng lực khác người, điều này quả thực không sai, đa phần thành viên trong đội đều có điểm khác với người bình thường, tỷ như có giác quan thứ sáu nhạy cảm, dò xét xác định vị trí một cách chuẩn xác, động tác ẩn mình nhanh như chớp.
Tuy mọi người đều thủ cho mình một tuyệt kĩ riêng, thế nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận, đội trưởng Tôn Uy thấu hiểu rất rõ chỗ thiếu hụt chết người của đội mình, linh hoạt có thừa nhưng phòng ngự không đủ.
Nhiệm vụ lần trước, quái vật kia khả năng phòng ngự rất mạnh, khiến cho bọn họ lần đầu tiên nếm qua tư vị bại trận, tuy không tổn thất lớn, nhưng tay súng bắn tỉa của đội bị thương nghiêm trọng, khả năng tấn công từ xa vì đó mà giảm mạnh.
Cả đội tám, chín người, phòng ngự mạnh nhất vẫn là đội trưởng Tôn Uy, anh mặc dù da thịt thô dày, nhưng trải qua lần giáp công từ cả hai phái của quái vật, nếu không phải xương cốt cứng cáp, có lẽ lần đầu giao chiến đã thê thảm mất đi một chân của mình.
Trong gian phòng khách giản dị dưới tầng hầm, bỏ lại tay súng bắn tỉa bị thương, dong binh đoàn tính cả đội trưởng Tôn Uy mới được tám người, không hẹn mà cùng "phân bố rải rác" trong phòng.
Lần đầu thất bại là đả kích rất lớn, tâm tình ai cũng có chút xao động.
Ngồi cạnh cửa sổ, Lưu Thanh Vân vừa lau đoản đao vừa "Xuy" một tiếng nói: "Lão đại, em cảm thấy chủ ý của anh kém đến nỗi cần đến bệnh viện tẩy não đi thôi, nghĩ sao mà lại hợp tác cùng mấy tên quan trọng của bộ đội đặc chủng? Cho dù thiếu Lão Thất, chúng ta tám người vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ lần này. Chẳng lẽ anh muốn đem hy vọng ký thác lên hai tên nhãi bộ đội không có thực lực kia? Dễ nghe một chút, anh là muốn hai tên tiểu quỷ kia đi chịu chết a, khó nghe chính là việc làm này đã nhổ toẹt vào tình huynh đệ đồng sinh cộng tử nhiều năm nay của chúng ta, anh có biết không?"
Vài người trong phòng nghe xong cũng đều ngẩng mặt nhìn về vị đội trưởng đang ngồi giữa phòng, Bằng Đán ngồi bên cạnh Tôn Uy cũng tiếp lời nói: "Thanh Vân nói có đạo lý a đội trưởng, bộ đội đặc chủng có người nào mà chúng ta không biết? Lão Tam, Lão Lục trước kia đều từng là bộ đội đặc chủng, thực lực thế nào mọi người đều rõ, cho dù là tinh anh cỡ nào cũng vẫn là người thường, chiến đầu với quái vật kia ngoại trừ ra trận chịu chết đều không có tác dụng gì a."
"Đúng vậy đội trưởng, hơn nữa chúng ta còn phải lấy số tiền liều mạng kiếm được chia cho hai thằng kia, thật không có giá trị a."
Tôn Uy ngẩng đầu nhìn đội hữu xung quanh, suy nghĩ một lát mới nói: "Mọi người suy nghĩ thế nào anh đều hiểu, đến nước này anh cũng nói thật, ban đầu anh cũng không có đồng ý chuyện này, nhưng lần này Lão Thất bị trọng thương, vị trí tập kích của chú ấy tìm người thay thế tốt rất khó! Cho nên chuyện tối quan trọng bây giờ là chúng ta phải bổ sung cái ghế trống này, tránh cho tổn thất càng lớn, hơn nữa anh với Triệu đội trưởng bên bộ đội đặc chủng là bạn tốt nhiều năm, ông ấy lần trước có đề cử với anh một người hữu dụng, nói chỉ cần có người này, cơ hội để chúng ta tiêu diệt quái vật sẽ nhiều hơn một nửa, Triệu đội trưởng nhân phẩm anh đây biết rõ, không chắc cái gì sẽ không thuận miệng lừa gạt, cho nên trải qua nhiều lần suy tính, anh đồng ý với đề nghị lần này, cuối cùng chúng ta chỉ tổn thất có chút tiền đánh thuê, nếu quả thật nhiệm vụ lần này hoàn thành, danh tiếng của chúng ta sẽ càng vang xa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...