Phía quân đội cứu được tình báo viên của mình, Thiên Lang dong binh đoàn cũng hoàn thành nhiệm vụ được thuê, lần này hợp tác cũng coi là đôi bên đều hưởng lợi, duy nhất ngoài ý là Tanaka chết, nguyên nhân không rõ, có người nói đây là báo ứng, Tanaka bị chính quái vật gã nuôi một móng tay chọc chết.
Trước khi Ngô Kình Thương đi, đội trưởng Tôn Uy của Thiên Lang dong binh đoàn níu kéo vỗ vỗ bờ vai cậu nói: "Tiểu tử, có hứng thú xuất ngũ thì đến chỗ này, chúng ta giơ hai tay hoan nghênh cậu."
Ngô Kình Thương đăm chiêu nghĩ nghĩ mới mở miệng nói: "Tiền lương là bao nhiêu?"
Đội trưởng Tôn Uy sửng sốt, Lưu Thanh Vân đằng sau thong thả nói: "Qua hai năm sẽ sắm được hai, ba căn biệt thự, tiền tiêu thoải mái."
Biệt thự chính là phòng ở? Ngô Kình Thương nghĩ, nếu nói như vậy thì Đỗ Tu Nhiên từ nay về sau cũng không cần phải cực khổ kiếm tiền thuê nhà, đắn đo một chút lập tức gật đầu nói: "Hảo!"'
Lần này thì cả đội trưởng và Lưu Thanh Vân đều ngạc nhiên, không nghĩ tới Ngô Kình Thương lại đáp ứng nhanh như vậy, nguy hiểm sống chết thì không màng, lại muốn liều mạng kiếm tiền tậu biệt thự làm gì.
Tất nhiên họ không hiểu được, hai năm ở bộ đội đã khiến cậu sài hết chút kiên nhẫn còn lại rồi, muốn về nhà gặp Đỗ Tu Nhiên lại phải xin phép người ta, như tù nhân bị nhốt trong quân doanh vậy, vừa khó chịu vừa chán ghét, hơn nữa tiền kiếm được trong này căn bản không nhiều như mình dự đoán, cho nên thay vì ngồi chờ tại chỗ đó, chi bằng gia nhập tiểu đội đánh thuê này còn tốt hơn, vừa tự do lại nhiều tiền, cũng không như trong bộ đội, hết quy tắc này đến hạn chế khác, tật xấu một đống, Ngô Kình Thương cảm thấy không nên ngược đãi bản thân hơn nữa.
Cậu là người một khi đã quyết phải thực hiện ngay, không chút do dự, cho nên trở lại bộ đội liền đệ trình đơn xuất ngũ.
Nhức gối, tê tay, đau vai gáy, thoái hóa c3 c4 áp dụng mẹo này
Vĩnh biệt gân nổi, xanh vì chứng suy giãn tĩnh mạch? Xem mẹo này!
Thành tích của Ngô Kình Thương trong bộ đội không nổi bật, cũng chẳng mấy người vì cậu ra đi mà lưu tâm, hơn nữa Triệu đội trưởng và Tôn Uy lại là bạn tốt, việc lại càng dễ giải quyết, Triệu đội trưởng cũng nhìn ra, tiềm lực của Ngô Kình Thương trong bộ đội căn bản là không phát huy được, lúc ông muốn Ngô Kình Thương nhập ngũ cũng không phải muốn bó buộc nó, sớm biết như vậy còn không bằng cho nó bay cao, khả năng còn phát triển tốt.Cứ như vậy, đơn được chấp thuận sau nửa tháng, Ngô Kình Thương mệt mỏi trở về B thị, phòng trọ Đỗ Tu Nhiên thuê vẫn y nguyên như vậy, bởi vì thói quen, mặc dù cách trường hơi xa, nhưng thời gian vẫn thong thả, có thể chậm rãi đạp xe, anh lại thường xuyên làm thêm, tiền kiếm được có chút dư dả, ngồi xe buýt vẫn là thoải mái.
Ngô Kình Thương trở lại phòng trọ đã là tối mịt, đèn trong phòng vẫn sáng, cửa bị khóa từ bên trong, nhưng cái này đối với Ngô Kình Thương chỉ là muỗi, dễ dàng tháo được.
Chốc lát sau mở được, Ngô Kình Thương nhẹ nhàng vào phòng quay người khóa trái cửa, mắt quét đến giường, chăn đệm vẫn ngăn nắp, nhưng không thấy bóng dáng Đỗ Tu Nhiên đâu, Ngô Kình Thương thấy vậy liền đi tới phòng tắm, gần tới quả nhiên nghe được tiếng nước chảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...