CHƯƠNG 20 - BINH CHỦNG VŨ KHÍ HẠNG NẶNG

69 3 0
                                    


Buổi tối đi ngủ, Đỗ Tu Nhiên sợ đụng phải vết thương của Ngô Kình Thương, nép mình một bên giường, đến nửa đêm tỉnh dậy lại phát hiện thân thể bị chuyển vào giữa, Ngô Kình Thương lúc này đang nằm nghiêng, đầu thì rúc vào lồng ngực anh, bả vai bị ép về một bên nên ngủ không an ổn, Đỗ Tu Nhiên vội vàng kéo chăn lên đắp lại cho nó.

Ánh trăng mờ ảo rớt lên từng đường nét trên mặt Ngô Kình Thương, anh ngây ngốc nhìn tiểu quỷ trong chốc lát, bàn tay vô thức vươn ra khẽ chạm vào, Ngô Kình Thương dường như giật mình, đầu lại chui sâu vào ngực anh hơn nữa, ngủ ngon lành. Đỗ Tu Nhiên trong lòng mềm nhũn, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve lưng cùng bên mặt của Ngô Kình Thương, trong lòng gợn lên từng con sóng nhỏ, tiểu quái vật này từng chỉ là một hài tử, giờ đây đã trưởng thành…hôm nay nó chính là ân nhân cứu mạng của mình.

Đỗ Tu Nhiên không ngừng miên man về những chuyện của tiểu quỷ trước đây, mí mắt dần dần hạ xuống kéo anh vào giấc ngủ sâu.

Hôm sau trời còn chưa sáng Đỗ Tu Nhiên đã rời giường, lấy móng heo cùng rau củ mua hôm qua ra rửa sạch, cho vào nồi ninh lửa nhỏ, tiếp đó mới lấy bột ra nhào.

Ngô Kình Thương bị mùi thơm đánh thức, mở to mắt nhìn trên mặt bàn nhỏ dưới đất bày toàn những món ăn nó thích, bụng đói reo inh ỏi liền đạp chăn lăn khỏi giường.

Đỗ Tu Nhiên bưng bát súp bổ dưỡng nóng hổi đi tới, đặt ở chính giữa bàn, tươi cười nhìn Ngô Kình Thương, trở lại bếp lấy thìa cùng bát đũa.

Lúc đi ra đã thấy Ngô Kình Thương hụp đầu vào ăn, tay và mặt nó đều bị bỏng nên anh cũng không bắt nó đi rửa, đối với việc nó lấy tay bốc thức ăn cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.

Ngô Kình Thương tức tốc với lấy miếng móng heo, thịt heo bị hầm nhừ ăn một cái là tan trong miệng, nó ư ử nói thật ngon, Đỗ Tu Nhiên cũng chỉ tủm tỉm cười ngồi nhìn bộ dáng khi ăn của nó, chẳng màng tới cơm nước nữa, tay cầm muôi múc cho nó một bát súp táo tàu.

Ngô Kình Thương vội vàng đỡ lấy rồi tu một mạch, sau đó quay đầu vồ lấy ba cái sủi cảo ném vào miệng, nhân bên trong là tôm nõn nó thích ăn nhất, vừa ăn vừa không ngừng ậm ừ gật đầu.

Ăn xong cơm, Đỗ Tu Nhiên để Ngô Kình Thương cởi áo ngủ nằm lỳ trên giường, nhìn miệng vết thương sau lưng của tiểu quỷ, thật ngạc nhiên khi những chỗ bị bỏng chẳng những không nhiễm trùng mà còn bắt đầu lên da non, miệng vết thương cũng có dấu hiệu khép lại, tiểu quỷ cũng không còn như hôm qua bị cơn đau hành hạ đến hấp khí, dường như đỡ rất nhiều.

Sau đó anh bảo Ngô Kình Thương ngồi lên, cẩn thận kiểm tra chỗ bị bỏng ở ở gáy, đầu cùng mặt, nặng nhất chính là ở mặt, nhỡ để lại sẹo thật không tốt.

Đỗ Tu Nhiên ghé lại gần quan sát mặt Ngô Kình Thương, lấy tay nhẹ nhàng đụng vào làn da đỏ đen lẫn lộn kia, khẽ cau mày, lại dán sát vào cẩn thận nhìn thật kĩ, mà Ngô Kình Thương đang ngồi trên giường lúc này cũng đang chăm chú nhìn lại Đỗ Tu Nhiên, đúng lúc anh đưa tay chạm vào môi Ngô Kình Thương, muốn xem môi dưới có bị bỏng qua hay không, Ngô Kình Thương đột ngột cầm lấy tay anh, đặt vào lòng bàn tay mình, mặt có chút hồi hộp nhìn anh.

[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ