Đảo mắt qua mấy tháng, bé con đã cao được khoảng nửa thước, bụng cũng mập đô đô, Đỗ Tu Nhiên sắm cho bé một bộ quần áo hình con hổ, nhóc con mặc vào trông vô cùng khỏe khoắn kháu khỉnh, sàn nhà lót đệm nên bé bò rất nhanh, anh vừa thả xuống, đảo mắt đã không biết nó chui vào đâu mất rồi.
Ngô Kình Thương ngồi trên ghế xem tivi, tay cầm điều khiển chuyển kênh liên tục, đột nhiên dừng lại, nhà đài đưa một tin lập tức thu hút ánh nhìn của Ngô Kình Thương, dẫn chương trình nói rằng vùng biên giới phía đông nam xảy ra một vụ thương vong nghiêm trọng của một băng nhóm, trích dẫn một vài hình ảnh, tin vừa đưa ước chừng được một vài phút lại tiếp tục đưa tin tức khác.
Lông mày Ngô Kình Thương nhíu chặt lại, mấy bức ảnh kia nhìn rất quen, vùng biên giới đông nam kia cậu cũng từng "tác nghiệp" một thời gian, lúc đó là cùng với mọi người trong đội, về sau bởi vì chỗ đó quá loạn nên làm xong nhiệm vụ được thuê liền rút luôn, hiện giờ những tụ điểm biên giới này rất nhiều, đặc biệt là buôn lậu thuốc phiện ngày càng hoành hành, hơn nữa nơi đó cũng tụ tập rất nhiều điểm đóng quân của dong binh đoàn, đánh chiến tranh giành lãnh thỗ diễn ra thường xuyên, cũng chẳng có cơ quan chức năng nào quản việc này, có khi cũng có vụ thanh trừng cả một đội lính cũng có, nhưng tất nhiên xuất hiện trên tivi ầm ĩ như vậy, chuyện này xem ra cũng không nhỏ.
Ngô Kình Thương trầm ngâm tắt tivi, do dự một lúc rồi gọi cho Tôn Uy, đầu dây bên kia một lúc lâu mới bắt máy, bên trong truyền đến những tiếng ầm ĩ, phỏng chừng xung quanh có rất nhiều người.
Giọng của Tôn Uy trong điện thoại lộ rõ sự lo lắng.
Ngô Kình Thương dừng một lúc mới nói: "Tôi vừa xem tivi, biên giới đông nam hình như có chuyện, anh có nghe nói không...."
Tôn Uy treo máy một lúc lâu kiếm chỗ yên tĩnh, bớt tiếng ổn ào, chỉ nghe giọng anh khàn khàn run rẩy.Tôn Uy tuy đã hơn ba mươi tuổi nhưng đã có "tuổi nghề" hơn mười năm, về sau lúc làm nhiệm vụ bị trọng thương nên mới rút lui, chịu trách nhiệm về công tác hậu cần của Thiên Lang đoàn, những năm gần đây từng trải rất nhiều, đối mặt với tử vong đã sớm bình tĩnh, không nghĩ tới lần này lại khóc qua điện thoại như vậy.
Ngô Kình Thương lập tức cảm thấy không ổn, cậu nhíu mày nửa ngày hỏi: "Đã xảy ra chuyện?"
Tôn Uy nức nở: "Ân, chuyện này đều tại tôi........"
Ngô Kình Thương nghe xong từ trên ghế bật thẳng dậy, hỏi nhanh: "Có phải là liên quan đến chuyện chém giết sống mái ở biên giới đông nam không?"
Giọng của Tôn Uy lại càng nghẹn ngào: "Chính là cái đám khốn nạn kia......."
"Ai đã xảy ra chuyện?" Ngô Kình Thương hỏi.
Tôn Uy lau nước mắt nói: "Lão Lục cùng Lão Nhị......Hai người bọn họ bị bom nổ ngay tại chỗ, một mảnh thịt cũng không tìm được, anh em trong đội đều khóc, mẹ kiếp, tôi con mẹ nó bao nhiêu năm chưa từng khóc, hai người bọn họ chết quá thảm..........."
Tay Ngô Kình Thương cứng đờ, chật vật đứng dậy, đưa mắt nhìn Đỗ Tu Nhiên đang chăm sóc bé con, sau đó đi tới nhà vệ sinh, vừa đi vừa hỏi: "Anh từ từ nói, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomantizmTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...