Thấy Đỗ Tu Nhiên, mấy đứa xung quanh đều dừng lại nhìn về phía anh, Vu Đông liếc Đỗ Tu Nhiên một cái, đột nhiên hô to: “Nó chính là cái đứa tên Nhiên gì đó, mẹ kiếp!Hai người các ngươi quả nhiên cùng một chỗ với nhau, ta phi, còn nói là học sinh ngoan, mỗi ngày đều cùng cái tên nghèo kiết xác kia một chỗ, cũng không phải là dạng tốt lành gì, thấp hèn!”Ngô Kình Thương nghe vậy vung con dao định chọc tới, Đỗ Tu Nhiên dưới tình thế cấp bách liền định cầm lấy dao, nó thấy thế liền vội vàng thu tay lại, nhưng mũi dao đã sượt đến lòng bàn tay anh, một vết cắt hiện ta, máu từ từ nhỏ xuống.
Vu Đồng nhìn thấy máu biết không xong, hô một tiếng: “Coi như chúng mày lợi hại!” xoay người bỏ chạy, vài đứa xung quanh thấy thế sợ dính vào rắc rối, sau này thoát không nổi, cũng tranh thủ mà co giò chạy, Ngô Kình Thương lạnh lùng trừng Vu Đông lúc này đã chạy xa, tiện tay ném con dao trong tay, quay đầu nhìn xem Đỗ Tu Nhiên.
Đỗ Tu Nhiên bụm lấy lòng bàn tay, mắt thấy đám người đã tản hết liền nhẹ nhàng thở ra, lại thấy chỗ bàn tay xót muốn chết, lúc này Ngô Kình Thương có điểm chột dạ nhìn tay anh, chăm chú hồi lâu mới nói: “Ngươi…không sao chứ?”
Đỗ Tu Nhiên lắc đầu nói: “Không có việc gì, không có việc gì, đi nhanh lên a, đúng rồi, con dao kia phải lấy lại, hơn mười đồng đó, bỏ đi quá lãng phí…”
Ngô Kình Thương vội vàng đem con dao lại nhét vào cặp sách.
Đỗ Tu Nhiên đến nhà thuốc gần đó đơn giản băng bó vết thương, thầy thuốc dặn anh sắp tới đừng đụng tới nước.
Cũng may miệng vết thương không sâu, hơn nữa là tay trái cũng không ảnh hưởng đến học tập.
Trên đường trở về, Ngô Kình Thương đẩy anh đi phía bên trong, chính mình cúi gằm đầu không rên một tiếng, Đỗ Tu Nhiên cũng có chút sinh khí, không nói với nó câu nào, anh nói bao lần với tiểu quỷ là không được đánh người, đánh người ta bị thương phải trả tiền thuốc men, càng không thể giết người, đó là phạm pháp, phải đem mạng đổi lại, chính là tiểu quỷ này chẳng để tâm một chút nào, mới có vài ngày thế này, thật sự càng ngày càng tệ, đã thế còn muốn lấy dao đâm người khác, coi lời anh nói như không khí?
Hai người cứ thế trầm mặc về đến nhà, dì chủ nhà đang giặt quần áo ở cửa, Đỗ Tu Nhiên lúng túng đem cái tay bị thương đút trong túi quần, lên tiếng chào hỏi, liền cùng Ngô Kình Thương nhanh chóng vào phòng.
Lúc nấu cơm, Ngô Kình Thương nhận hết mấy việc rửa rau củ, đồ ăn, cơm nước xong lại tất bật rửa bát đĩa, lau chùi dọn dẹp sạch sẽ, nhưng là Đỗ Tu Nhiên một mực không chịu nói với nó câu nào.
Trước khi ngủ, Đỗ Tu Nhiên muốn đi tắm, Ngô Kình Thương bên cạnh gãi gãi đầu nói: “Ta giúp ngươi tắm a?”
Đỗ Tu Nhiên lạnh lùng liếc nó: “Không cần.”
Ngô Kình Thương không thường xuyên tắm rửa, nó không thích cảm giác thân thể mình ngâm trong nước, mỗi lần đều là Đỗ Tu Nhiên ép nó, bắt nó trong phòng tắm dùng bông tắm chà xát một lần mới thôi, nếu Đỗ Tu Nhiên không buộc, nó có lẽ mấy tháng cũng chẳng ngó ngàng đến phòng tắm, cho nên Ngô Kình Thương mỗi ngày đều phải chịu loại tra tấn này, đây là nơi nó ghét nhất trong nhà, không có gì tệ hại hơn việc mỗi ngày phải lăn thân trong bồn tắm lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...