Đỗ Tu Nhiên xuống lầu, thẳng tiến đến ngân hàng phụ cận, người bên trong rất nhiều, xếp hàng đợi dài cổ mới đến lượt, cầm được ba nghìn bỏ vào áo trong anh liền ra khỏi cửa chính, nhìn đồng hồ chưa tới ba giờ, do dự một chút vẫn là quyết định đến trường luôn.
Mẹ cậu học sinh kia ở viện, trên tầng ba, anh có tới một lần, vẫn mang máng nhớ số phòng.
Đường đến bệnh viện nhiều lối rẽ, Đỗ Tu Nhiên chọn một con đường tắt băng qua một cái ngõ, nếu ngồi xe sẽ mất mười lăm đồng, nhưng anh cảm thấy không cần thiết nên chủ trương quốc bộ.
Đại khái đi được hai mươi phút, trước mắt đã là bệnh viện, trong con hẻm đột nhiên có người xông ra, chăng dây xích dàn trận, đem Đỗ Tu Nhiên vây ở giữa.
Đỗ Tu Nhiên giật mình, lập tức biết không hay, lùi một bước tính bỏ chạy, kết quả lại có người chặn phía sau đẩy anh một phen, một lần nữa đem anh "về vị trí".
"Chạy cái gì mà chạy, còn chạy nữa ông đây đập gãy chân mày đó biết không?" Một tên tiểu lưu manh cầm gậy gõ gõ hai chân anh một cái.
Đỗ Tu Nhiên có chút sợ, anh biết mình đụng phải bọn cướp, phản ứng đầu tiên là lần tới điện thoại, nhưng mấy tên lưu manh nhanh mắt, lập tức giằng lấy điện thoại, đảo mắt nhìn một cái quát: "Muốn gọi điện à." Nói xong cho chiếc điện thoại "rơi tự do" xuống đất, còn dùng chân nghiền nát, sau đó nói với lão đại đằng sau: "Đại ca, trên người tên này chắc chắn có tiền, em tận mắt thấy nó từ ngân hàng bước ra."
Lão đại đằng sau Đỗ Tu Nhiên không thấy được bộ dáng ra sao, nhưng dường như trong miệng hậm hừ, phun ra một câu: "Vậy kêu nó nôn tiền ra."
Đỗ Tu Nhiên hoảng hốt che lại túi tiền, nghĩ thầm nguy rồi, tiền này bị bọn cướp thì tiền thuốc men làm sao, anh nghĩ thế liền xoay người vội vàng nói: "Tiền đúng là có rút, nhưng đây là tiền thuốc cho mẹ sinh viên của tôi, là tiền để cứu mạng người đó, các anh không thấy lấy tiền này là quá vô đạo đức sao?"
"Vô đạo đức?" Tên lưu manh cười khẩy: "Thiệt thòi cái rắm, nếu như cảm thấy vô đạo đức thì bọn tao cũng không duy trì đến tận bây giờ, bớt nói nhăng nói cuội đi, ngoan ngoãn giao tiền ra đây."
Đỗ Tu Nhiên dứt khoát: "Tôi không đưa." Nói xong liền muốn chạy, nhưng bốn năm tên vây xung quanh, căn bản không chừa khe hở nào chạy trốn.
" Không tránh ra tao sẽ hô lên đó, bọn mày cũng không muốn ngồi tù đi?" Đỗ Tu Nhiên tự trấn định mà lớn tiếng đe dọa. Tuy âm thanh lớn nhưng tựa hồ chẳng có gì thay đổi, xung quanh chẳng có ai, xa xa có người đưa mắt tới cũng vội vàng rời khỏi.
"Ai nha, tên tiểu tử này còn dám uy hiếp bọn ông? Ăn nhầm gan hùm à?" Tên tiểu lưu manh không nhiều lời trực tiếp "tặng" cho Đỗ Tu Nhiên một quả đấm luôn, anh ăn đau cúi gập người xuống, tên kia thấy vậy liền móc từ trong túi quần anh một xấp tiền, đếm một hồi mới cung kính đưa cho lão đại, cười nói: "Lão đại, đây là ba nghìn đồng, còn có hai chiếc thẻ nữa."
Lão đại ung dung nhận lấy, liếc Đỗ Tu Nhiên một cái, sau đó ước lượng xấp tiền, lại nhìn hai cái thẻ, lướt qua chiếc thẻ của Ngô Kình Thương thì dừng mắt lại, tựa hồ có điểm ngoài ý, sau đó cẩn thận đánh giá lại Đỗ Tu Nhiên một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomantizmTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...