Chương 34: Phải thế nào trái tim mới ngừng đau

50 1 0
                                    

Đỗ Tu Nhiên ngẩn người nghiêng mặt đi, gật đầu nói đã biết, cầm lấy khăn mặt sạch đi vào.

Trong phòng tắm tràn ngập hơi nước, Ngô Kình Thương đang ngồi trên ghế gỗ nhỏ chờ anh.

Đỗ Tu Nhiên làm ướt khăn, đi đến định lau người cho cậu, thế nhưng không hiểu là vì uống quá nhiều, hay vì mặt sàn lênh láng nước, đi được vài bước đã bị trượt, suýt nữa thì té lăn ra đất, cũng may Ngô Kình Thương nhanh chóng lấy tay đỡ được anh.

Đỗ Tu Nhiên mặt đỏ ứng ấp úng: "Cám ơn, cám ơn......."

Ngô Kình Thương lặng lẽ quan sát Đỗ Tu Nhiên hỏi: "Anh không cởi quần áo?"

Đỗ Tu Nhiên nói: "Không cần không cần, tôi lát nữa sẽ tắm, cậu cứ tắm trước, lau người cậu.........."
Ngô Kình Thương thấy thế cũng tự nhiên đứng lên, nói: "Giúp tôi lau là được, tôi vừa rồi có tắm qua một lần."

Đỗ Tu Nhiên "Ân" một tiếng, lúc này mới lấy lại bình tĩnh, đem ánh mắt đặt trên khăn mặt, sau đó trộm nhìn vòng ngực rắn chắc của Ngô Kình THương mà hỏi: "Ở đây không phải lau?" (A lộ mặt Tiểu Đỗ thế mà cũng háo sắc nhé!)

Ngô Kình Thương khẳng định: "Không cần lau."

Khi bé Đỗ Tu Nhiên thường xuyên giúp Ngô Kình Thương tắm rửa, lúc này tuy có lởn vởn cảm giác xấu hổ, nhưng không hề phản cảm, trước tiên lau cánh tay Ngô Kình Thương đã.

Anh lau vô cùng cẩn thận, trước ngực và bụng đều lau sạch, vết thương trên người Ngô Kình Thương rất nhiều, tuy cậu hồi phục nhanh, nhưng những chỗ bị thương nặng vẫn để lại sẹo, gần tim cũng có một vết, miệng vết thương đặc biệt sâu, chỗ da non mọc lên trắng bệch một đoạn dài, đối lập hẳn với màu da vốn có, hơn nữa miệng vết thương còn có xu hướng toạch to ra.

Đỗ Tu Nhiên biết trong bộ đội đặc chủng rất vất vả, cũng không an toàn, nhưng không nghĩ tới lại nguy hiểm như vậy, nếu tiểu quỷ không phải trời sinh đã hơn người thường, với một thân đầy sẹo thế này, chỉ sợ sớm mất mạng vài lần.

Càng nhìn càng đau lòng, thấy chỗ bị thương thì dùng tay xoa xoa vài cái, sờ tới chỗ miệng vết thương nặng, Đỗ Tu Nhiên sẽ ngẩng đầu hỏi: "Còn đau không?"

Ngô Kình Thương không nỡ dời ánh mắt, một mực cúi đầu quan sát Đỗ Tu Nhiên, động tác tinh tế cùng hơi thở của ánh, còn có ánh mắt ánh lên cái nhìn đau lòng toàn bộ đều rơi vào trong mắt Ngô Kình Thương.

Cậu cứ thế mà nhìn thẳng vào mắt Đỗ Tu Nhiên, chậm chạp mà lắc đầu: "Không đau."Đỗ Tu Nhiên cuống quýt rời mắt, chuẩn bị ngồi xổm xuống giúp cậu lau chân, ánh mắt chuyên chú của tiểu quỷ dường như xuyên thấu cả nội tâm anh, khiến anh không kìm lòng được mà hoảng hốt.

Lau xong chân, Đỗ Tu Nhiên liền bảo Ngô Kình Thương ngồi xuống để anh chà lưng, bởi vì không khí có điểm mập mờ, Đỗ Tu Nhiên đành vờ bình tĩnh, thuận miệng hỏi: "Ở chỗ kia có khỏe không? Có kết bạn cùng ai không?"

Ngô Kình Thương đặt hai tay lên đầu gối, nghĩ một lúc nói: "Ân, có đội hữu."

Đỗ Tu Nhiên gật đầu, đây là hiện tượng tốt, vốn tiểu quỷ không biết cách giao tiếp, lại chưa bao giờ kết bạn với người khác, hiện tại lại thừa nhận đó là đội hữu của mình, đây chính là tiến bộ rất lớn, Đỗ Tu Nhiên tự nhiên cảm thấy cao hứng.

[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ