Tôn Uy vội vàng xua xua tay ngay lập tức: "Tôi không có ác ý, làm huynh đệ nhiều năm như vậy, tôi còn lạ gì tính cậu nữa, thôi coi như anh xin chú được chưa, giúp anh lần này được chứ? Hơn nữa chú biết đấy, không phải chú thì không được, vả lại chú cũng không phải không biết quy tắc ngầm nếu bội ước thì sẽ phải trả giá nghiêm trọng tới cỡ nào, chú cũng không muốn toàn bộ huynh đệ sau vụ này đều thành người chết chứ ?"
Ngô Kình Thương liếc liếc hắn, vẫn lạnh lùng khẳng định: "Có quan hệ gì tới tôi?"
Đỗ Tu Nhiên vừa lúc bưng hoa quả đi tới, thấy Tôn Uy mặt đỏ phừng tới tận mang tại, mà Ngô Kình Thương bên cạnh thì lạnh như tảng đá, anh liền hỏi: "Làm sao vậy? Có việc gì cứ ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện."
Tôn Uy thấy Đỗ Tu Nhiên, mắt bỗng nhiên sáng ngời nói: "Tôi có việc nhỏ muốn nhờ Ngô đội hỗ trợ......."
Đỗ Tu Nhiên buông đĩa đặt lên bàn, hỏi Ngô Kình Thương: "Chuyện gì a?"
Ngô Kình Thương sờ sờ mũi, ậm ừ không trả lời, việc này không thể nói cho Đỗ Tu Nhiên, cậu cũng không biết phải mở miệng làm sao.
Tôn Uy vội vàng phân bua: "Là như vậy, sắp tới tôi có một nhiệm vụ, rất đơn giản cũng không tốn thời gian nhiều, rất cần Ngô Kình Thương giúp một tay, hơn nữa tiền trả rất hậu hĩnh, nhưng Ngô đội lại lo lắng cho cậu, cho nên không muốn đi." Dứt lời, rơi ngay vào tầm nhìn u ám của Ngô Kình Thương, Tôn Uy cười giả lả, không được tự nhiên mà ôm cánh tay.
Đỗ Tu Nhiên nhìn lại Ngô Kình Thương: "Tôi có chuyện gì mà cần lo lắng? Đồng sự thật vất vả mới tới tìm cậu giúp đỡ một chút, cậu nên đi a." Sau đó quay ra hỏi lại Tôn Uy: "Cái kia, có nguy hiểm hay không?"
Tôn Uy bề bộn nói: "Không có nguy hiểm, đối với Ngô đội tuyệt đối không vấn đề gì, khó có được nhiệm vụ tốt đến vậy, Ngô đội chỉ cần đi ba ngày là có thể hoàn thành, hơn nữa đối phương trả thù lao cực cao, là tôi tiếp nhận, ba ngày ước chừng được một ngàn......."Đỗ Tu Nhiên nghe xong rất cao hứng, vui vẻ khuyên Ngô Kình Thương: "Đi thôi, ba ngày được một ngàn đồng là rất nhiều, hơn nữa lại có thể giúp bạn bè, dù không được tiền cũng nên giúp."
Tôn Uy lại bề bộn nói tiếp: "Tiền nhất định là phải trả cho.....cái kia, Ngô đội, coi như là giúp tôi một chuyến, chúng ta vốn là huynh đệ mà, điểm ấy tình nghĩa có là gì..........nhé?" Nói xong trong lòng thầm nghĩ, tiểu tình nhân này của Ngô Kình Thương xem ra thật sự cái gì cũng không biết, lời anh nói vừa nãy căn bản là đã tự rút đi hàng đơn vị đằng sau, một ngàn kia căn bản không phải là đồng, mà là vạn đồng a, giá thị trường hiện tại của Ngô Kình Thương ngày một tăng cao, một mối làm ăn nếu có cậu ta, giá trị đương nhiên được đẩy lên chót vót, cơ hồ dưới giá quy định ba trăm vạn thì không nhận, nếu bọn họ biết theo lời của Đỗ Tu Nhiên biến về còn có một ngàn đồng, chắc chắn những người thuê kia cười rớt răng mất.
Ngô Kình Thương vẫn trầm mặc ngồi trên ghế, cầm táo cắn lấy một miếng, im lặng không ý kiến.
Đỗ Tu Nhiên biết rõ tính tình tiểu quỷ này vốn cứng đầu, biện pháp đối phó với cậu ta vốn không có, nghĩ nghĩ một hồi mới cố ý nói: "Như vậy đi, ngày mai tôi sắp xếp ít đồ trở lại D thị a, căn phòng này ở có chút không quen."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...