Đỗ Tu Nhiên không nghe thấy Ngô Kình Thương đáp lại, chỉ cảm thấy ở cổ có cái gì âm ấm, hình như là chất lỏng, dọc theo cổ chảy xuống, anh cúi đầu liền nhìn thấy máu.Trong lòng xao động mạnh, nhịn không được mà giơ tay mò mẫm sau lưng, khàn giọng gọi tên Ngô Kình Thương.
Lúc này đám đông bên ngoài tụ lại rất nhiều nhưng đứng rất xa, bọn họ không chắc còn vụ nổ nào nữa không, hơn nữa khắp phòng đều là lửa rực cháy, cho dù bên trong có người sống cũng không ai trong lúc này mạo hiểm tính mạng mà chạy vào.
Ngô Kình Thương vẫn không nhúc nhích, mà Đỗ Tu Nhiên nằm dưới có muốn trở mình dậy nhìn nó cũng không có cách nào.
Đỗ Tu Nhiên cảm giác được sự tuyệt vọng.
Một tiếng bước chân lúc ẩn lúc hiện rơi vào tai, anh lập tức ngừng động tác.
Đúng vậy, đó là tiếng bước chân, rất nhẹ chậm rãi mà trầm ổn, tựa hồ như đang hướng đến phía này.
Hy vọng lóe lên, anh liều mình hô cứu mạng, mong rằng người kia có thể kịp thời cứu Ngô Kình Thương.
Nhưng bước chân kia vẫn đứng cách xa mà không đến gần, Đỗ Tu Nhiên dùng sức vươn cổ nhìn qua khe hở mảng tường.
Anh nhìn thấy một người, âu phục trên thân đã rách nát, một nửa còn nguyên, nửa còn lại hư hại, là âu phục màu trắng, Đỗ Tu Nhiên có chút ấn tượng, anh nhớ rõ trước khi vụ nổ xảy ra không lâu có một vị khách mặc tây trang màu trắng vào nhà hàng, dường như chính là người này, bởi vì màu trắng rất nổi bật nên anh dễ bị thu hút, về sau còn sắp xếp cho vị tiên sinh kia ngồi một chỗ bên cửa sổ trong nhà hàng.
Đỗ Tu Nhiên nghĩ, có thể là ngồi gần cửa cho nên vị tiên sinh này mới may mắn sống sót, chính là người này vì sao lại không nhanh thoát ra ngoài còn quay ngược trở lại đây?
Nam nhân mặc đồ tây trắng kia, một tay áo còn tốt, tay kia thì vải bị nát lộ ra cánh tay, hắn lúc này chính là khoanh tay trước ngực, sắc mặt trầm trọng đứng cách đó không xa nhìn móng tay đèn sì của Ngô Kình Thương đang ghim vào lõi sắt.
Chợt ý thức được điều gì, Đỗ Tu Nhiên cảm giác kinh hoàng, con mắt không tự giác mở lớn.
Vừa rồi anh hô cứu mạng thầm nghĩ người này có thể cứu được Ngô Kình Thương, thế nhưng không nghĩ tới, với bộ dạng này của tiểu quỷ bị người ta thấy sẽ như thế nào, lúc bị đưa ra ngoài hậu quả thực sự không tưởng tượng nổi.
Anh lại nhìn cái người đang đứng nhìn kia, nỗi kinh hoàng mơ hồ như bắn ra khỏi lồng ngực, dường như cảm giác được người này sẽ quyết định sinh tử trong lúc này của hai, anh phải làm sao đây? Kêu to lên? Gọi người đến vây xem? Hay là để người khác chụp ảnh…
Trong lúc Đỗ Tu Nhiên còn đang bàng hoàng thất kinh, chợt nghe thấy giọng nói người kia tự nhủ pha chút kinh hỉ: “Thật đúng là một thể chất hiếm thấy, không nghĩ rằng lại tìm được ở đây, chuyến này không uổng phí chút nào…”
Hắn lập tức đưa mắt đến Đỗ Tu Nhiên nằm phía dưới, tươi cười xông đến nói: “Tiểu quỷ này chỉ ngất đi thôi, chờ nó …tỉnh lại, nhớ bảo nó thu móng tay vào!” Nói xong liền xếp đặt thu dọn một chút, tập tễnh bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Bạn Trai Tôi Là Quái Vật ( Có H )
RomanceTác giả:Nguyệt Hạ Kim Hồ Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Điền Văn Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Couple: Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. Editor + Beta: Yunhee Jun Bạn Trai Tôi Là Quái Vật Ngô Kình Thương...