Sorry hindi ako naka pag update kahapon. Pero wag kayong mag alala kasi mahaba haba rin ang Chapter na ito.
|Chapter 27|
Paisley
After namin mag bonding ni Mama Georgia ay umuwi na rin kami kaagad. Pag uwi namin ay kaagad na nag paalam si Dwayne na bukas ay may seminar sila at baka dalawang araw siyang mawawala. Ayos lang naman saakin na mag punta siya sa seminar nila dahil kasama naman yon sa trabaho niya. Ang ayoko lang ay nandoon si Savannah!
"Don't worry after my seminar papasyal tayo." Naka ngiting sabi ni Dwayne.
"Basta wag ka lang gagawa ng kalokohan!"
Mahirap na baka gumawa siya ng kalokohan doon. Hindi ko pa nga siya sinasagot eh.
"Hinding hindi!" anito. "Kung gusto mo isama pa kita doon?"
"Siraulo ka ba?" Tumawa lang siya.
Nasa balcony kami ngayon ni Dwayne. Ang sarap tumambay dito dahil damang dama mo ang simoy ng hangin. Mula dito sa kinauupuan ko ay kitang kita ko ang mga nag niningning na mga bituin at ang bilog na buwan.
Napansin kong pumasok si Dwayne sa loob at kaagad ring bumalik na ngayon ay may dala ng ukelele. Marunong siyang mag ukelele?
"You're just too good to be true
Can't take my eyes off you
You'd be like heaven to touch
I wanna hold you so much," He start struming.Ugh! One of my favorite song!
"At long last love has arrived
And I thank God I'm alive
You're just too good to be true
Can't take my eyes off you,"The way he sing, nakaka in love. Shit! Yung malamig niyang boses ang sarap pakinggan. Ang sarap sa tenga.
"Pardon the way that I stare
There's nothing else to compare
The sight of you leaves me weak
There are no words left to speak,"Tinignan niya ako sa mata habang kumakanta. He smile and winked at me. Inirapan ko lang siya para maitago kung ano ang nararamdaman ko ngayon. Baka lumaki pa ang ulo niya kapag nalaman niyang kinikilig ako.
"But if you feel like I feel
Please let me know that it's real
You're just too good to be true
Can't take my eyes off you,"Naalala ko tuloy noong una kaming mag kita. Hindi ko alam kung bakit gulat na gulat ako sakanya ng makita ko siya. Hindi ko naman siya kilala pa noon at hindi ko naman maalala ang mukha niya kung minsan na ba kaming nag kita.
"I love you, baby, and if it's quite alright,
I need you, baby, to warm a lonely night,
I love you, baby, trust in me when I say,
Oh, pretty baby, don't bring me down, I pray,
Oh, pretty baby, now that I found you, stay,
And let me love you, baby, let me love you,"Sa tuwing tumitingin nga ako sakanya noon iniisip ko kung saan at kailan ko ba siya nakita. Minsan nga napaka creepy pa kapag napapansin kong naka titig siya saakin. Akala ko nga baka may naging atraso ako sakanya eh.
"You're just too good to be true
Can't take my eyes off you
You'd be like heaven to touch
I wanna hold you so much,"Pero yun pala ay siya yung lalaking tinakbuhan ko noong may nangyari saamin. Ang tanga ko nga kasi hindi ko manlang sinilip kung ano ba talaga ang itsura niya noon para sana naalala ko kung ano ang mukha niya. Nataranta kasi ako noong araw na yon kaya umalis kaagad ako. Kung hindi lang siguro sinabi saakin ni Dwayne na siya yung punyetang nag nakaw ng virginity ko siguro hindi ko pa malalaman yon hanggang ngayon.
BINABASA MO ANG
One Night With My Professor (Book 1)
Teen FictionThis is a Story of a school girl and her Professor. Posible kayang mahulog ang loob mo sa iyong guro? Must Read