Hey gorgeous!💙
Hindi ko inexpect na aabot ako dito. Gosh! Unang story na natapos ko! Woooh!
Anyways, I would like to inform you all na baka Next next week ko ipost ang part 2 ng story na ito or maybe next month? Basta pag sinipag ako! Follow me para maging updated kayo lagi at pwede niyo rin akong i-Add sa fb kung may mga tanong kayo.
Liezel Cabanilla is my Facebook account🤗
Abangan niyo ang part 2 nito ang title niya ay 'Night Sky' may mga bagong characters sa part 2 at may mga characters rin na mawawala.
|Season 1 Finale|
Dwayne
5years later...
I'm on my way to Stewart's University. 'Cause we have an important meeting for today. That's why I'm on a hurry. All the students can do what ever they want for today. Today only.
Sa limang taon kong pag tuturo sa unibersidad na iyon ay hindi ko naisipang tumigil at humanap ng panibago kong trabaho. Teaching my students is my passion. I love teaching them even if sometimes they are not listening to all my discussions.
Sa paaralang iyon ko natutunang magmahal. Sa paaralang iyon ko nakilala ang babaeng hindi ko inaakalang mag tuturo pala saaking mag mahal. Sa paaralang iyon ko una ko siyang inibig. Sa paaralang iyon nabuo ang pagmamahalan naming dalawa. Kaya wala akong dahilan para iwanan nalang basta ang mga alaalang iyon.
Pag dating ko sa Stewart's University ay sinalubong kaagad ako ng mga estudyante at isa-isang bumati saakin.
Nakakatuwa dahil dati-rati nilalagpasan ko lang sila at hindi manlang binibigyan ng ngiti pag binabati nila ako. Nag bago lang lahat ng iyon at natuto akong ngumiti dahil kay Paisley. Ang dahilan kung bakit palagi akong masaya at may matamis na ngiti saaking labi. 'Yon nga lang ay wala na ang babaeng nag bibigay ngiti at nagiging dahilan ng aking kasiyahan.
Tahimik at seryoso lang akong nakikinig sa head teacher habang nag sasalita ito at pinapaliwanag kung ano ang mga dapat mangyari sa month na ito. Mga activities para sa students at ang mga party.
"Guys, what if tomorrow mag celebrate naman tayo para sa teachers month? What do you think?" tanong ng head.
"That's a great idea!" sambit ng isang co-teacher.
Natapos na ang boring na meeting at napag usapan ng ibang teachers na mag celebrate daw kami bukas para sa teachers month. Magkakaroon kami ng beach party at hindi lang 'yon, sa ilocos pa.
I don't have a choice but to join our teachers month party. Ang ayaw ko lang naman ay napaka layo ng lugar na pupuntahan namin. Puro babae pa ang mga teacher na kasama at lima lang kaming lalaki. Baka maulit na naman ang mga nangyari noong apat na taon na ang nakalilipas. Sa sobrang kalasingan ko muntik na naman akong maka buntis ng babae dahil sa kawalan ko sa huwisyo. Kaya ngayon sisiguraduhin ko ng hindi na ako mag lalasing para sure na walang mangyaring hindi inaasahan.
Bakit ba ang hilig ng head teacher namin sa biglaang celebration o party. Paano nalang kaya ang mga paper works ko na hindi ko natapos. That stupid Dwight! Sinabi nitong mag pupunta lang siya sa business trip noong nakaraang linggo kaya ako na naman ang humawak ng kompanya at hindi ko natapos ang mga paper works na dapat kong tapusin. Tapos malalaman ko na hindi pala business trip ang inatupag ng magaling kong kambal! Nag out of the country lang pala ito at nag pasarap.
"Fuck that stupid Dwight!"
Nang maka rating na ako sa cemetery kung saan naka libing ang babaeng mahal ko ay kaagad kong kinuha ang bulaklak na binili ko pa sa dangwa para lang sakanya.
BINABASA MO ANG
One Night With My Professor (Book 1)
Ficção AdolescenteThis is a Story of a school girl and her Professor. Posible kayang mahulog ang loob mo sa iyong guro? Must Read