Chapter 40:M•H•M

102 10 0
                                    

Chapter 40:Meet her Mom

🎶meomchun sigan sok
jamdeun neoreul chajaga
amuri magado
gyeolguk neoui gyeotin geol
gilgo gin yeohaengeul kkeutnae
ijen doraga
neoraneun jibeuro
jigeum dasi
Way back home🎶

'Argh ang aga pa'

Nagtaklob ako ng kumot dahil kanina pa ring ng ring yung phone ko.

🎶meomchun sigan sok
jamdeun neoreul chajaga
amuri magado-----

Inis na bumangon nalang ako at tiningnan yaung txt ng txt sakin.

From:Ice man

Hi Love♥️

Napangiti nalang ako dahil sa nagtext.Nireplayan ko nalang ito ng smiley dahil 5am pa.

Bumalik ako ulit sa pagkakahiga ng magtext na naman sya.

From:Ice Man

Hindi ka ba nakatulog kagabi?

Tss,ewan ko sayo.Manigas ka!

From:Ice man

Wala kabang planong bumangon?

?

"Claire anak,bumangon kana dyan" rinig kong sabi ni mama sa labas pero tumalikod lang ako.

"Argh mama naman ih,wala po akong pasok kaya please patulugin mo muna ako" tamad na sabi ko at ulit na nagtalukbong ng kumot

"Ano kabang bata ka,wala kabang planong siputin yung lalaki sa labas?" nangunot yung noo ko dahil sa sinabi ni mama.

"Mama naman wala po tayong driver" at rinig ko namang tumunog na naman yung phone ko

"Dyos kong bata ka,anong driver ang pinagsasabi mo,may lalaking kanina pa nakatayo dun,ih mas nauna pa nga ata yung magising kesa sakin" at binuksan na nga nya yung pinto ng kwarto ko.

"Baka yung messenger ma,nagpadala na siguro ng sulat si ate"

"Anong pinagsasabi mo ih pwede naman sa fb yung mail na sinasabi mo,siguro kulang ka pa nga sa tulog.Ano sabihin ko na ba na umuwi nalang?" sabi nya kaya napaungol ako.

Oo nga naman claire.WAG TANGA

"Kayo napo bahala,gusto ko pa pong matulog" at ulit na nagsarado yung pinto

sino ba kasi yan?

After few hours charoot lang Few minutes lang pala.

Naramdaman kong parang may humiga sa kama ko kaya hinarap ko naman ito pero nakapikit parin.

"Mama ano bang ginagawa mo dito?" sabi ko pero di sya sumagot.

"Mama" at niyakap ko na ito ng tuluyan nang maramdaman kong yumakap din ito pabalik.

Teka parang may mali?

Wala sa sariling napamulat ako at napangiti.

"Bakit hanggang sa paggising ko nakikita ko parin si Alexies" at mas lalong hinigpitan ko pa nang yakap.

"Hey Love,may plano kabang pumasok?"

Kumunot yung noo ko nang marinig ko yung boses nya na parang totoong-totoo kaya nang iminulat ko yung mata ko laking gulat ko nalang nang makita sya sa harapan ko na nakangiti.

Being His Babysitter Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon