Chapter 37:Kidnap

98 12 0
                                    

Chapter 37:Kidnap

Alexies POV

"Sure kaba talaga dre na dito ka na muna?" tanong ni zach kaya tumango ako.

"Oo dito na muna ako ,tutal 4 pa naman at bukas pa tong clinic at mag papahinga na muna ako" sabi ko sa kanila kaya nagtangu-an nalang kami.

Tiningnan ko lang yung siko ko na may benda at ngumiti.

"Kahit galit ka talaga claire,nakuha mo paring mag alala sakin." usap ko sa sarili ko at humiga.

Pipikit na sana ako ng biglang nag vibrate yung phone ko.

From:Ms.sungit

(Tulon-----amkqw"!$?2(#!$($!3$)7$$)_)'__?4)$tulongskekeleosleoeeof i)

Ano na naman ba to.

Ngumiti muna ako at saka nag tipa sa phone ko.

To:Ms.Sungit

Ikaw ha kakauwi mo lang miss mo na agad ako hahahaha😁🤣👍♥️♥️

Kunyari pa'to bibigay lang din naman.

Akala ko magrereply si claire dahil nag vibrate yung phone pero di pala.Tiningnan ko muna yung screen at bored na sinagot ung tawag.

"Oh cindy kong makiki-usap ka lang naman---"

"Tulong babe nakidnap ako" napatayo agad ako ng marining ko yung boses sa kabilang linya.

"Ha? Anong nangyari? San ka?" sabi ko at agad na dinaklot yung jacket ko na nasa lamesa at tumakbo papalabas.

"Hello?" halos sigaw ko dahil sa pag alala ko.Narinig kong may umagaw ng cellphone .

"Hello,pumunta ka sa lugar nato nandito yung biktima."

Kate POV

10 mins earlier~

Nandito ako ngayon sa isang puno habang nagtatago at binabantayan si Claire at hinihintay yung inutusan namin ba kidnapin sya.Maya maya ay agad na nagsi-datingan yung tatlo,lalapit sana si zach pero tinaasan ko sya ng kilay kaya napaliko nalang sya.

"Oh kate ano nangyayari?" tanong ni skie

"May mata ka naman siguro no? Kitang naghihintay pa si Claire oh?" pamimilosopo ko at binalik yung tingin kay claire na palakad lakad.

"Bat ba ang init ng ulo mo,may----" agad akong napalingon kay zach kaya agad naman syang pinatikom ni Chase.

"Manahimik nga kayo baka marinig tayo dito oh" pagpapatahimik samin ni chase .

"Si kat----"

"Tatahimik ka o papatahimikin ka netong kamao ko" pagbabanta ni chase kaya tuluyan na nga kaming tumahimik at minamasdan ang mangyayari .

Maya-maya may tatlong lalaking goons ang lumapit kay claire at inalis yung headset nito.

"Sila na ba yan?" tanong ko at tumango tango naman si chase.

"Mukang sila na yan"

"Pero bakit tila iba?" agad kaming napalingon kay skie na kanina pa tahimik.

"Anong ibig mong sabihin?" -kinginang zach naman ang nagsalita.

"Wla" bawi naman ni skie kaya yung kaba ko ay unti unting lumalakas.

Wala lang sanang mali sa ginagawa namin.

Tinakpan ng isang lalaki yung bibig ni claire na syang ikina himatay neto.Sinakay na nila ito sa van na puti at pinatakbo na.

Being His Babysitter Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon