Chapter 52: Confused

97 13 0
                                    

Wahh umabot ng chapter 52 ah HAHA btw i just want to say thank you sa lahat ng umabot dito at dahil dyan magsho-shout out ako di pa kase ako marunong mag dedicate,Comment and vote kung gusto nyong ma-shout out,5 users every chapter..

Chapter 52:Confused

"Oh hello kambal nasan ka,nandito na ako sa sinasabi mong café ?" agad akong napatingala sa pangalan ng Café

Café de Amour

Aba maganda ah!👏

"--hoy  nakikinig kaba?" agad akong nabalik ng marinig ko ang inis sa boses ng kabilang linya

"Ha? Ano yun?"

"Hakdog? Ang sabi ko paano mo ako makikita kung di kapa pumapasok" sarkastikong anito.

" Tss....Tiningnan ko lang naman yung pangalan netong café ,bat ba ansungit mo,meron ka no?" agad akong natawa sa mga sinasabi ko at halata namang bumuntong hininga sya.

Di pa man ako nakakapasok ay may mga lalaki nang naka tuxedo ang sumalubong at nag bukas ng pinto para sakin.Agad na napataas yung kilay ko dahil sa inakto neto.

Aba,ang pormal naman ata neto.

Pumasok ako pero naka-bow parin yung lalaki  hanggang malagpasan ko na sya.Pagkapasok ko may isa pang lalaki ang nasa gilid ko,gaya nung nauna ay naka tux din ito at minuwestra nya yung kamay nya sa daan.

Halos makaramdam ako ng awkward lalo na sa mga tingin ng mga tao sa loob ng café.

Nag-aalanganin akong napatingin sa lalaki na agad naman nyang napansin.

Ganito ba dito? Pa-sosyal?

"After you Young miss" nagulat ako sa sinabi nya ng tawagin nya akong young miss.

"Hey Kean just leave her to me" inikot ko yung ulo ko at nakita kung chill lang na naglalakad sa kinaroroonan ko si Erina.

"Yes,young miss" at nag bow naman sya sa harap namin.

"Tara" at hinila naman nya ako papalabas ng Café .

Minsan talaga ang weird ng babaeng to.

"Teka ba't ba tayo lumabas akala ko ba may sasabihin ka sakin sa loob?" naguguluhan kong sabi pero tumawa lang sya.

"Wait for me" at panandalian nya akong tinalikuran.

Erina Short POV

Pinaghintay ko muna si Claire sa tapat ng Café at binalikan yung mga Butler namin.

"Hey mauna na muna kayo sa bahay ,sa tingin ko hindi pa sya handa sa ngayon .Wag na muna nyo kaming ihatid mag ma-mall lang kami pero babalik din kami agad"

"Paano po kayo?"

"Geokjeonghajima -dont worry- ,walang mangyayari sa amin if ever na meron man,i can beat them"

"Arraso, -Okay- " naiiling akong bumalik .

Claire's POV

Diko maiwasang mapa-isip dahil sa mga nangyayari.

Aish....

"Hey mabuti naman at sumasakay ka pa ng jeep?" natatawa kong sabi habang pinigilan yung buhok ko na ilipad.

Being His Babysitter Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon