Chapter 38:Saved.
Claire POV.
Halos diko na marinig yung sarili ko dahil sa kakasigaw ko.
"Hoy miss kahit ilang balde pang lakas ng boses ang gawin mo,wala rin yang magagawa ,wala ng makakarinig sayo" rinig kong sabi ng isng lalaki at tumawa tawa pa.
"Aish paki alam mo ba?" pamimilosopo ko kaya hinawakan nya yung buhok ko ng malakas."Ah!"'napa daing ako sa sakin dahil sa marahas nya itong hinila.
"Anong sinabi mo?" tanong neto kaya dinuraan ko yung muka nya.
"Ay gaga pala to eh" agad nya akong binitawan at saka sinuntok sa tyan.Namimilipit sa sakit akong tumingin sa lalaki.
At for the 8th time dumura na naman ako ng dugo,anemic na nga ako mawawalan pa ko ng dugo dahil sa mga kumag nato.
"Kung sinagot mo lang sana yung tanong ko ng maayos edi sana dika umabot sa ganyan" sabi neto at hinawakan yung muka ko.
"Edi kong hindi ka ba naman tanga at tinanong mo pa ,alam mo namang hindi ko yun sasagutin ng tama" at inalis muka ko sa pagkakahawak nya.
"Kung di kalang babae kanina pa sana kita pinuruhan" sabi nya kaya natawa naman ako sa inis.
"Alam mo kuya joker karin eh no?Hindi paba ako napuruhan sa lagay nato? Gago kaba eh kanina mo pa ako pinagsusuntok na parang punching bag ,eto oh tingnan mo yung pasa ko left and right" at itinuro yung mukha ko
"Ang consistent mo rin miss no kahit bugbog kana nakukuha mo paring sumagot ng ganyan."
"Ay taray mo kuya may nalalaman ka pang english word dyan,cge nga spell CONSISTENT" panunuya ko kaya halatang nag isip naman ito.
"Oh diba dimo alam di kase nag aral" sabi ko kaya akmang hahampasin na naman nya ako ng bigla syang tawagin ng kasama nya.
Diko pinapahalata na nanlalambot na yung katawan ko sa sakit,sumandal nalang ako sa dingding at pilit na humihinga ng maayos.
Takte ansakit nun ah....
Bumalik yung lalaki na naka ngisi kaya bumalik din ako sa pagpre-pretend na okay.
"Oh anong iningisi-ngisi mo dyan,kapal pa naman muka mo" sabi ko pero nakangisi parin ito
"Kilala mo ba kung sino to" pagpapakita nya sakin ng cp ko kaya nakaramdam ako ng kaba.
Oh no please wag nyong sabihing.......
"Sa tingin ko papunta na sya rito" sabi nya at hinampas hampas pa ako ng phone ko sa muka ko.
"Tss..Umaasa naman kayong papunta yan dito?" pagtataray ko kaya mas lumawak naman yung ngisi nya.
"Oo naman bakit hindi?" saka hinarap sakin yung phone ko na may message.
From: ice man
"Wag kang mag alala papunta na ako dyan"Gago tlaga yung lalaking yun..
Pagdating ni alexies sa warehouse na kinalalagyan namin ay agad na naglabasan yung iba pang goons ,kaya natawa nalang ako.
"Haha napakaduwag naman ng amo nyo ,isa laban sa lahat .Wag ganun dapat fair" sabi ko
"Manahimik ka!!" sigaw nito kaya dumako yung tingin ko kay alexies na may hawak na kahoy.
Isa isang sumugod yung mga lalaki kay alexies para patumbahin ito pero nakakagulat na kaya pala netong lumaban.Pinagsisipa at iniwasan neto ang mga suntok na papalapit sa kanya .
BINABASA MO ANG
Being His Babysitter
Fiksi PenggemarSYPNOSIS Lagi nalang syang nakasigaw,akala mo bingi kausap.Lagi nalang nagsusungit,kalalaking tao daig pa ang babaeng may menstrual issues.Kung maka-utos daig pa ang presidente ng pilipinas.Napaka-suplado akala mo sinong gwapo,well gwapo naman talag...