Loáng thoáng đã một tuần trôi qua, giờ lành đã điểm, ngày hội Halloween đã đến.
Lisa không nói không rằng gì sáng sớm đã kéo đến trước cửa nhà ChaeYoung cắm rễ.
"Cậu đến sớm vậy làm gì?" ChaeYoung khó hiểu nhìn cậu ta luồn qua người mình chui vào nhà.
"Hoá trang hoá trang hoá trang hoá trang." LaLisa như một đứa trẻ ngồi trên ghế mà nhún nhún.
"Tối nay trường mới tổ chức mà, cậu làm gì mà tới sớm vậy?"
"Ồ, vậy tôi đến đây chơi không được sao?" Mắt Lisa phóng những tia lấp lánh tới ChaeYoung.
Nàng khẽ rùng mình một cái, sợ hãi nói, "Cậu thích làm gì thì làm, không cần phải như thế."
"Thế thì tốt." Lisa sau khi đạt được ý định của mình thì vui vẻ nằm xuống ghế nhà nàng.
Mấy hôm nay cô cứ lấy lí do đưa nàng về mà ở đây đến quen mặt rồi. Bà hàng xóm hôm trước còn tưởng cô là họ hàng của bà Park, không dám nhìn cô vì sợ cô tiết lộ chuyện mấy hôm trước nói xấu bà.
Lisa đợi một lúc lâu không thấy ChaeYoung ra ngoài thì lấy làm lạ. Lén lén mở cửa phòng, thấy nàng lại tiếp tục ngủ khẽ lầm bầm, "Đúng là không biết quý khách gì hết."
Quả nhiên hôm nay cô cũng dậy hơi sớm, cũng có chút buồn ngủ. Nghĩ là làm, Lisa liền chui vào chăn ấm của ChaeYoung mà thiếp đi.
"Lisa, dậy đi, sắp muộn rồi." ChaeYoung lay người cô, chẳng hiểu sao hôm nay nàng ngủ một phát dậy đã thấy quá trưa. Bây giờ mà dậy ăn cơm xong mới chuẩn bị là muộn rồi.
"Thôi mà, cho tôi ngủ một chút." Lisa tham lam vùi mặt vào gối mà ngửi ngửi hương thơm của nàng. Thật không muốn dậy mà.
"Không phải là cậu định hoá trang sao, dậy mau lên."
"Quên mất." Lisa nghe đến hoá trang liền bật dậy. Kế hoạch đã lên tuyệt vời như thế, không nên chậm trễ.
"Đây, thân thể yêu kiều này trao cho cậu, làm gì làm đi." Lisa làm bộ đứng dậy, dang hai tay ra rồi nhắm mắt.
"Ai thèm làm gì cậu. Đi ra ăn cơm trước đã." Ngán ngẩm trước sự khùng điên của cậu ta, ChaeYoung hoàn toàn không có lời để bình luận.
Hai người ăn trưa vội vội vàng vàng rồi kéo nhau vào phòng loay hoay suốt cả một buổi chiều.
"Xong rồi." ChaeYoung hài lòng nhìn bộ mặt thâm tím của Lisa. Nàng quả nhiên là một người tài giỏi mà.
"Quào, cậu giỏi thật nha, mà cậu không định hoá trang sao?" Lisa nghiêng đầu hỏi.
"Có chứ, bây giờ đến tôi, tôi sẽ hoá thân thành Annabelle."
"Vậy cậu làm đi, tôi ra ngoài đợi." Lisa vẫn vui vẻ ngắm mình trong gương, tí cô chỉ cần chuẩn bị thêm một chai Sting đỏ là hoàn hảo rồi.
Lisa ngồi một lúc ở ngoài thì cánh cửa phòng khẽ động. Một cô gái tóc hai bím mặc váy trắng bước ra, trên má nàng con dán thêm hai tấm đỏ tròn tròn,
"Cậu... cậu không phải nói là thành Annabelle sao?" Mấp máy miệng không nói lên lời, Lisa cứ vậy mà nhìn chằm chằm nàng.