Lisa đen mặt liếc nhìn người bên cạnh đang hí hửng. Cô đang cảm thấy vô cùng tức giận. Gia đình cô, bạn bè cô hùa nhau lừa cô. Cái gì mà ra ngoài tự lập? Rõ ràng là lừa đảo trắng trợn.
Lại nói đến làm sao cô biết được chuyện này. Sau hơn một ngày trầm tư, cô đã thông suốt quyết định thuận theo ý của mẹ đi ra thành phố H "sống tự lập". Chỉ là vừa xuống phòng khách, đã nghe loáng thoáng cái gì mà để cô đi bắt vợ?
Bắt vợ?!!!!
Vợ nào?!!!!
Cô không nhịn được quyết định hỏi cho ra lẽ thì bà Manoban biết được bị lộ kế hoạch liền khóc lóc ỉ ôi. Nói gì mà nuôi con lớn khôn, chỉ mong con lớn được yên bề gia thất? Nói gì mà tạo cơ hội gặp ChaeYoung? Nói cái gì mà tất cả vì lo cho hạnh phúc của cô chứ không phải là bà mong được làm mẹ chồng của Tổng Gám Đốc? Mẹ nó! Cái lý luận khắm thối này ở đâu ra?! Và như vớ được vàng khi cô lỡ chửi thề, ông Manoban liền làm ra vẻ tức giận đập bàn mắng cô sao dám quát mẹ. LaLisa đau đớn thua trận ôm mặt về phòng.
Nhưng mà cô là là ai? LaLisa Đệ Nhất Bướng Bỉnh Đẹp Trai Không Có Khoai To Nhưng Có Bàn Tay Dài, đương nhiên sẽ không chịu khuất phục trước những người già lươn lẹo xảo quyệt rồi. Cô quyết định sẽ ở trong phòng cự tuyệt cho đến khi ba mẹ cô hồi tâm chuyển ý. Và cô đã thành công.
Đấy là cô nghĩ thế.
LaLisa Đệ Nhất Bướng Bỉnh Đẹp Trai Không Có Khoai To Nhưng Có Bàn Tay Dài không bao giờ có thể ngờ rằng ba mẹ cô ngoài việc làm ba mẹ cô thì cũng có biệt danh là Người Đã Sinh Ra LaLisa Đệ Nhất Bướng Bỉnh Đẹp Trai Không Có Khoai To Nhưng Có Bàn Tay Dài.
Trứng thì tất nhiên không thể khôn hơn vịt.
Bà Manoban, với đôi mắt sưng húp, với giọng nói run run, bà đã thoả hiệp rằng chỉ cần cô chịu ăn thì sẽ liền đồng ý mọi điều kiện của cô.
Sau đó thì...
Không có sau đó nữa...
Cô chẳng nhớ gì cả, chỉ nhớ là sau khi uống cốc sữa của mẹ đưa, thì cô đang ngồi đây, bên cạnh là Kim JiSoo rung đùi ngồi hát.
"Ỏ, ChiChu biết ChiChu xinh, nhưn mừ Lisa đừng nhìn ChiChu như vậy, ChiChu ngại lémmm." Kéo dài giọng mình ra làm nũng. Haiz, cũng phải thôi, ai mà ngờ được Kim JiSoo cô đây lớn lên xinh đẹp trổ mã, người gặp người thương, hoa gặp hoa nở, mà LaLisa ngoài việc dâm đãng ra thì còn rất dâm đãng, kiểu gì chả bị vẻ xinh đẹp của cô thu hút. Cô sẽ ban phúc cho cậu ta. ChaeYoung, chân thành xin lỗi cậu.
Từng đợt gai ốc nổi lên, Lisa ngăn lại không cho mình nôn mửa, tóm lấy cái miệng đang chu ra của JiSoo xoắn cái "nhẹ".
"Á!!!!" Khoé mắt Kim JiSoo ứa ra một chút nước. Đồ khốn có phúc không biết hưởng, JiSoo dùng tay của mình đấm thẳng cái bụp vào bụng Lisa.
Một tiếng hét ai oán cất lên. Một đứa ôm bụng, một đứa ôm miệng ngồi sát ra hai bên xe, lườm nhau đến rách mắt.
Ngồi được một lúc, Lisa vốn định không quan tâm đến đứa bạn của mình nữa mà đi ngủ thì chợt nghe thấy tiếng thút thít ở bên cạnh. Lắc đầu cố không để ý nhưng dường như điều này càng làm tiếng khóc kia trở nên lớn hơn,