Lisa sau khi giải quyết xong chuyện liền kéo lũ bạn đi chơi đến muộn.
"Này, chúng ta quay lại chỗ tổ chức tiệc đi. Xem xem ChaeYoung đã về chưa, nếu chưa thì chúng ta đưa cậu ấy về." JiSoo huých nhẹ vào vai cô.
Lisa nghe được tiếng thì nhếch mày. Cô đã đợi JiSoo nói câu này thật lâu. Từ lúc đi đến đó đã bận rộn không gặp được nàng. Nhưng nghĩ đến nàng ngó lơ mình, cô quyết định ra giá một chút,
"Gì chứ, tao không thích."
Nịnh đi
Nịnh tao đi rồi tao sẽ nể mặt mày mà đi cùng
Trái ngược với suy nghĩ của cô, Kim JiSoo chống tay.
"Mày đừng có trẻ con. Cậu ấy đi đường tối muộn, nhỡ bị làm sao, thì cái kế hoạch của mày cũng chỉ là công cốc thôi."
Không được câu trả lời như ý muốn, lại còn bị chỉ trích, tính tình trẻ con của Lisa thật sự trỗi dậy, "Mày nói ai trẻ con? Mà ai nói mày tao lên kế hoạch cho ChaeYoung? Cậu ta chẳng mắc mớ gì đến tao."
"Thế mày không làm như vậy cho cậu ấy thì làm cho ai?"
"Mày nên nhớ là SooYeon nó còn đổ tội cho tao, nên tao mới làm thế."
JiSoo nhìn cô khó hiểu. Nói thật với lòng mình một lần thì có vấn đề gì sao?
"Vậy tao kệ mày, tao đi đón cậu ấy đây."
Nhìn chằm chằm theo JiSoo khi cô bỏ đi, tại sao cậu ta quan tâm ChaeYoung thế nhỉ? Lại nhớ đến những lần JiSoo cõng, bế nàng khi cô gây ra tội lỗi, mày cô khẽ nhíu chặt lại lo lắng không thôi.
JiSoo đi được một đoạn thì nghe được tiếng chân sột soạt đằng sau, liếc xuống cái bóng được in trên đoạn đường, không khỏi lầm bầm, "Xì, vậy mà cứ thích tỏ vẻ."
Đến nơi, ChaeYoung quả nhiên chưa về, bên cạnh nàng còn có cả SooYoung.
"Chaeng à, về thôi, chúng ta ở đây đợi ai vậy?" SooYoung có chút khó hiểu nhìn nàng.
ChaeYoung nghe cô hỏi xong chỉ biết cúi đầu. Đương nhiên là chờ cái tên nổi loạn nào đó rồi. Không hiểu cậu ta đi đâu mà không thèm quay trở lại.
"ChaeYoung!"
Vừa nghe tiếng gọi, nàng mừng rỡ ngẩng đầu lên,
"Là JiSoo sao?" Thấy người vừa đến không phải cô, nàng lại chán nản cúi nhẹ đầu.
"Tớ đây, giờ này muộn rồi, chúng ta về chung đi nha."
"Ừm." Nàng nhẹ giọng đáp. Cuối cùng cậu ta vẫn là không đến.
"Ủa kia không phải là Lisa sao?" SooYoung định quay đi thì thấy Lisa đứng thù lù một góc, mặt như ai ăn mất cái gì nhà cậu ta vậy.
Lisa nghe thấy bọn họ nhìn về phía mình liền giả bộ quay sang chỗ khác huýt huýt sáo.
"Kệ nó đi, khi không dở chứng ấy mà." JiSoo lắc đầu ngán ngẩm.
"Ừ, mau về thôi." SooYoung vui vẻ khoác tay hai người rồi bước đi.
Lisa nhìn vào ba người đi trước cười nói không khỏi bực tức. Biết thế cô không đi theo làm gì.