"Umalis na sina Mee at Dee...". Niyakap niya ako patalikod at inamoy niya ang leeg ko. Halos tumayo lahat ng balahibo ko dahil sa ginawa ni Kuya Bright...
Sinimulan niya akong halikan sa leeg ko. Hindi ako umangal at hinayaan lang siya.. Napakagat labi ako noong kagatin niya ang bandang ibaba ng tenga ko.
Patuloy lang siya sa pagkagat kagat sa leeg ko habang ang mga kamay niya ay sinimulan nang daklutin ang mga malulusog kong dibdib...
Napapikit ako dahil sa sarap na nararamdaman ko. Pero tumigil siya sa ginagawa niya at binuhat ako. Napakapit naman ako sa batok niya at tumingin saakanya.
Hinalikan niya ako sa labi habang buhat niya ako. Tumugon ako sa halik niya at mas lalong napakapit sakanya.
Ipinasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko. Inawang ko ang bibig ko at doon naglaban ang mga dila namin. Dahan dahan akong inihiga ni Kuya Bright sa kama habang hindi napuputol ang paghahalikan namin.
Hanggang agad na nagtungo ang labi at dila niya sa dibdib ko. Inalis niya ang suot kong damit at bra.
Walang sabi sabi agad niyang sinubo yun.
"Hmmmm ahhh". Ungol ko nang paglaruan niya ang nipple ko.Kinagat kagat niya ang nipple ko at dila dilaan yun... Hanggang bumaba ang labi niya sa pagkababae ko...
Tinanggal niya ang suot kong short at panty...
Sinimula na niyang dilaan ang pagkababae ko.
"Ahhh B-bright ugh!". He licked my pussy that make me crazy. Pinaikot-ikot niya ang dila niya na siyang nagbibigay ng kakaibang init saaking katawan.
"A-ahhh p-please s-stop! I'm y-your sister!". Tumigil siya at nginisian ako, inayos ko at sarili ko para makalabas sa kwarto niya. Pero nang maayos kona ang sarili ko ay tumingin ako sakanya. Madilim ang aurang pumapalibot sa mukha niya.
"B-bright----"
"You will NEVER BE MY SISTER!!! Your're not my Sister!! So fuck off!!!"....
DISCLAIMER.
Names, characters, business, events and incidents are the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.Warning!!! ❌
Ang istoryang ito ay may maseselan na pangyayare.Kung hindi mo kayang tagalan, mabuting wag mo nang simulan...
All Rights Reserved 2020
trytobewithme
April 26,2020
•Unedited so expect grammatical errors and typos•
BINABASA MO ANG
You're Not My SISTER
RomanceWARNING: MATURED CONTENT R18+ SPG "An affair but not forbidden." PHOTO NOT MINE, ctto: misaki from pinterest All Rights Reserved A jejemon story by:trytobewithme End: May 16, 2024 Unedited