Brithney P. O. V
Halos hindi ko alam ang mararamdaman ko sa bawat masamang tingin saakin ni Kuya Bright. He don't treat me like his sister, satuwing lalapit ako sakanya lumalayo siya, satuwing kakausapin ko siya para namang wala akong kausap.
Hindi ko alam kung galit ba siya saakin at ganoon nalang ang pakikitungo niya saakin. Hindi naman ako naiiba sakanya ah? Pero kung ituring niya ako ay parang hindi niya ako kadugo?
Napabuntong hininga ako at lumabas ng kwarto ko. Gabi na, about 11:00 pm na ng gabi, pero hindi parin ako makatulog. Nagtungo ako sa kitchen at kumuha ng malamig na tubig sa refrigerator.
Tumungo ako at kinuha ang pitchel at nagsaling malamig na tubig sa baso kong hawak.
"Bakit gising kapa?" Isang malamig na boses ang narinig ko, hindi ko siya nilingon at nagsalin na ng tubig sa baso ko tsaka ko binalik ang pitchel sa loob ng refrigerator.
"Bakit gising kapa?" Halata sa pananalita niya na naiinis siya. Napalunok ako, ayss lagi naman siyang ganiyan. Kapag kinausap ko hindi ako sasagutin, pero kapag kinausap niya ako ay maiinis siya kapag hindi ako sumagot. Wtf?!!!
"Hey." Tawag niya muli saakin, kaya naman lumingon na ako sakanya...
Halos maduling ako dahil sa sobrang lapit ng mukha namin sa isa't isa ni kuya Bright. Napalunok ako habang nakatitig sa mga mata niya. Gaya ko kita ko ang sunod na sunod na paglunok niya.
"Ahhh sorry." Paghingi ko ng tawad at lumayo ng bahagya sakanya pero hinapit niya ang bewang ko. Ang lapit lapit ng mga katawan namin sa isa't isa. At pumasok sa isip kona wala akong suot na bra! Wth?!
"Hmmm." Inamoy niya ang leeg ko, halos tinayuan ako ng mga balahibo dahil sa ginawa niya. Biglang dumampi ang labi niya sa leeg ko, napapikit ako dahil sa kakaibang nararamdaman ko.
"A-Ahhh." Ungol ko nang kagatin niya ang leeg ko. Gusto kong umangal pero hindi ko magawa dahil sa takot ko kay Kuya Bright.
"Ta---ahhh ma hmm na." Tumigil siya sa ginagawa niya at tumingin saakin. Bigla akong kinabahan dahil sa mga kakaibang titig na binigay niya saakin.
"I'll stop but make sure... You will not make a sweet moan." Ngumisi siya saakin bago ako halikan sa labi, hindi ako tumugon at nanatiling nakatikom ang mga labi ko.
'I'll stop but make sure... You will not make a sweet moan'
'I'll stop but make sure... You will not make a sweet moan'
'I'll stop but make sure... You will not make a sweet moan'
Napapikit ako at hindi tinugon ang mga halik niya...
'Fuck! He's my fucking brother!'
Bumababa ang halik niya sa leeg ko at ang mga kamay niya ay pumasok sa loob ng damit ko.
"A-ahhhh." Ungol ko nang daklutin niya ang isa kong dibdib.
"Tss, then I don't stop." Bulong niya sa may tenga ko. Napalunok ako sa sinabi niya, bakit hindi ko siya magawang maitulak? Bakit?!
Binuhat niya ako at ipinalupot ko ang mga hita ko sa bewang dahil sa takot ko na baka mahulog ako. Naglakad siya at nagtungo kami sa kwarto niya.
Inihagis niya ako sa kama niya at nginisian ako. Napasiksik naman ako sa kama niya nang makita siyang palapit siya ng palapit saakin.
BINABASA MO ANG
You're Not My SISTER
RomanceWARNING: MATURED CONTENT R18+ SPG "An affair but not forbidden." PHOTO NOT MINE, ctto: misaki from pinterest All Rights Reserved A jejemon story by:trytobewithme End: May 16, 2024 Unedited