Brithney P. O. V
Maaliwalas ang pakiramdam kong lumabas ng kwarto. Magaan ang pakiramdam ko, bakit ganito ngayon ang nararamdaman ko?
Bumaba ako sa hagdan at nagtungo sa sofa. Umupo ako doon at sumandal.
"Panandalian lang naman ang lahat. Kaya hayaan nalang." Sambit ko habang nakatingin sa taas.
"Hey baby." Napalunok dahil sa tinig na nagmumula sakanya. Napatingin ako sakanya habang nakasandal sa sofa. Sunod sunod ang paglunok ko dahil nakaboxer lang siya at shirtless.
"B-Bakit wala kang d-damit?" Kinakabahang tanong ko, napangisi naman siya bago tumabi saakin. Hindi ko siya magawang lingunin sa gilid ko dahil kinakabahan talaga ako.
"Aalis na sina Mee at Dee bukas." Sambit ni Kuya Bright, bahagya naman akong nalungkot na para bang hindi kona ulit makikita sina Mee at Dee.
"Hayst bakit kasi bukas na? Eh halos hindi naman sila umuuwi dito tapos bukas na agad? Hindi manlang tayo nagbonding bago sila umalis." Matamlay na pananalita ko. Kasi naman eh! Aalis agad sila eh hindi lang man kami nakapag family bonding...
"I agree but besisyon nila yun tsaka babalik naman sila after 3 months..." Sambit ni Kuya Bright, napalingon ako sakanya. "...at bukas ay Akin kana." Dagdag niya habang deretsong nakatingin sa mga mata ko.
Muling namuo ang kaba sa dibdib ko, bakit ba ganito ang nararamdaman ko? Hindi ko mapaliwanag, nakakalito.
Matagal akong napatitig sakanya. Habang tinitigan ko siya ay parang lalong bumilis ang tibok ng puso ko. Ano ba ito? Bakit ganito? Feeling ko.
"Titigan molang ako hanggang maging pareho na ang nararamdaman natin." Sambit ni Kuya Bright at hinawakan niya ang isa kong pisngi.
"A-Anong ibig mong sabihin?" Nagtatakang tanong ko sakanya.
"Aaminin ko. Pinigilan ko pero diko magawang iwasan. Alam ko ring mali pero hindi ko kayang pigilan itong kahibangan na nararamdaman ko..." Hinila niya ako at pinaupo niya ako sa lap niya.
"...sa loob ng tatlong buwan ay hindi ka pwedeng maakit sa iba dapat ako lang. Saakin kalang hahalik, saakin kalang papatong, ako lang ang pwedeng bumayo sayo." Nakangising sambit niya habang nakatingin sa mata ko pababa sa labi ko.
"H-Hoy bunganga mo ang bastos." Napaiwas ako ng tingin ng kagatin niya ang pang ibaba niyang labi.
"Why? Binabalaan lang kita."
"Eh? Akala mo naman maakit ako---"
"Dapat lang!!!" Hinawakan niya ang bewang ko at hinaplos haplos niya iyon. Napangisi siya nang makita niya akong napapikit dahil sa kiliti.
BINABASA MO ANG
You're Not My SISTER
RomanceWARNING: MATURED CONTENT R18+ SPG "An affair but not forbidden." PHOTO NOT MINE, ctto: misaki from pinterest All Rights Reserved A jejemon story by:trytobewithme End: May 16, 2024 Unedited