Brithney P. O. V
"Bih..." Ani ni Kuya Bright. Bih? Bakit niya sinabi 'yon? Tumagal ang pagtitig ko sa kanya. Naguguluhan ako sa pagtawag niya saakin no'n. O, sadyang ako lang ang nag-iisip ng kakaiba at ako lang ang naghihinala na siya 'yung Bih na iyon.
"B-bright?" Naguguluhang ani ko. "Bakit mo ako t-tinawag na B-bih?" Hindi siya sumagot at nanatiling nakatitig saakin. Nanatili ang ganoong posisyon namin. Pinilit kong alalahanin ang mukha nung lalaki sa isip ko pero kahit anong gawin ko ay nanatiling malabo ang lahat.
"Kuya--"
"Alam k-kong naguguluhan ka pero please baby... Huwag mo munang isipin ang sinabi ko. I... I just called you like that, okay?" Hindi ako sumagot. Pinakatitigan ko ang mga mata niya. May nalalaman ba siya na hindi ko alam?
Pero ano naman 'yon?
Hindi ko maintindihan, na parang may kailangan akong malaman. Pero paano? Kung si Bright mismo iniiwasan na may maalala ako.
Sino ba talaga ako?
Hindi ko magawang ialis ang paningin ko sa mga mata niya. Pinipilit kong alamin sa pamamagitan ng pagtitig sa mga mata niya.
Sino nga ba talaga ako? Ano bang nakaraan ko? Ano ba talaga ang totoong katauhan ko?
Nabigo ako, kahit anong titig ko sa mga mata niya ay patuloy akong nabibigo. "Please baby... D-don't look me like that." Aniya at hinawakan ang bewang ko at mas nilapit ang katawan ko sa katawan niya.
Muling nagbalik ang kung anong init na naramdaman ko kanina. Muli akong nakakaramdam ng pananabik kung sakaling may mangyare ulit saamin.
"Sorry." Iyon lang ang na sabi ko. Nagbaba ako ng tingin at nahihiya ng muling magtaas ng tingin sa kanya. Naramdaman ko ang isa niyang kamay niya hinihimas ang hita ko pataas sa pinaka-gitna ko. Palihim kong nakagat ang sarili kong labi dahil sa panlalambot ng buong katawan ko.
Paulit ulit niyang hinihimas ang pagkababae ko. Pataas pababa gamit ang hintuturo niya. Napang-gigilan ko ang labi ko dahil sa pagpipigil na gumawa ng mga ingay at ungol.
Pero ganoon na lang ang pag-ungol ko nang ipasok niya ang isang daliri niya sa kaloob-looban ko. "Hmmm... Ahhh." Naipikit ko ang mga mata ko dahil sa kung anong sarap na idinudulot nito sa pakiramdam ko. Hinawakan niya ang isang hita ko at iniyakap niya iyon sa bewang niya.
Patuloy ang paglabas pasok ng daliri niya sa pagkababae ko. Mabagal iyon pero hindi ko maitatangging masarap parin. "Owww hmmm." Napakapit ang isang kamay ko sa balikat niya at kagat labing nagtaas ng tingin sa kanya. Inilapit niya ang mukha niya saakin at muli niya akong hinalikan.
Dobleng sarap. Magka-iba man ang pagroromansa ay hindi nawawala ang salitang 'sarap' na 'yon. Ipinasok niya ang dila niya at doon ay tila nag-iispadahan ang mga dila namin habang nasa loob ang mga ito.
Sarap na kayang ipalimot saakin ang ano mang gumugulo sa isipan ko. Sarap na kayang paligayahin ang nararamdaman ko. Sarap na mali pero nagiging tama kapag nalalasap na naming dalawa.
Bumilis ang paglabas pasok ng daliri niya sa loob ko. Habang hindi napuputol ang paghahalikan ng mga labi ng isa't isa. Naramdaman ko na ang kung anong namumuo sa loob ko pero hindi ko pa gustong lumabas iyon. Gusto ko pang maramdaman ang daliri niya na iniuulos ang gitna ko.
BINABASA MO ANG
You're Not My SISTER
عاطفيةWARNING: MATURED CONTENT R18+ SPG "An affair but not forbidden." PHOTO NOT MINE, ctto: misaki from pinterest All Rights Reserved A jejemon story by:trytobewithme End: May 16, 2024 Unedited