Brithney P. O. V
Nandito ako ngayon sa locker ko at inaayos ang mga libro ko. Hindi parin mawala sa isip ko ang mga ginagawa namin ni Kuya... Ilang ulit kong sinasabi sa sarili kona MALI! pero hindi ko rin mapigilan.
Napabuntong hininga ako at isinara ang locker ko. Kailangan ba araw araw kong isipin ang mga bagay na yun?
'Bawat paghalik mo pabalik... Lalo mo akong binibigyan ng dahilan para ituloy ko... Alam nating mali... Pero Brith... Hayaan mong gawin natin'
Hayst... Hindi ko naman kasi mapigilan na hindi humalik pabalik kasi nadadala ako... Hindi ko rin mapigilan kasi... Kasi... Kasi gusto ko rin... Pero not the point na tama ang ginagawa namin...
"He's my fucking brother...". Bulong ko at tumalikod sa locker ko... Nagulat ako...
"Yeah I'm your brother...". Malamig na sambit ni Kuya Bright... Hindi ko alam ang sasabihin ko... Parang umatras ang dila ko... Ano ba ito?! Kinakabahan ako...
Bigla niya akong kinulong sa magkabilang kamay niya. Tae! Nacorner na ako!!!
Lumapit ang labi niya sa may tenga ko at bumulong...
"...but You're Mine". Mabilisan niyang kinagat ang tenga ko at tumayo siya ng maayos. Nag iwas ako ng tingin at tumingin sa iba tss...
"Look at me or... I'll kiss you here". Biglang sambit niya, kaya napatingin ako sakanya kaagad. Napalunok ako ng mapako ang tingin niya sa labi ko.
Habang nakatingin siya sa labi ko ay kinagat niya ang pang ibabang labi niya.
"Uuwi tayo ng maaga mamaya...dahil gusto nina Mee at Dee na kumain tayo ng sabay sabay". Napatango ako sa sinabi ni kuya. "Then after that aalis ulit sila... Kaya tumabi kang matulog saakin
"W-what?". Gulat na tanong ko...
"We're having a date in my room...something fun". Sambit niya at tumingin na sa mga mata ko.
"K-Kuya---"
"Tsk! Don't you dare call me kuya again kapag tayo lang". Naiinis na sambit niya. Napayuko ako, nakalimutan ko eh... "That's final... Magdadate tayo". Magsasalita na sana ako kaso naglakad na siya palayo habang nakapamulsa...
Napahawak ako sa noo ko habang nakatingin sakanya palayo...
"Baliw naba siya? Date in his room? Tss". Inayos ko ang sarili ko at naglakad na papuntang Class room ko. Feeling ko mababaliw na ako dahil sa kuya ko.
Sumalubong agad saakin si Allen na nakangiti. Tumango lang ako at umupo na sa upuan ko.
"Ang tagal mo, Brithney?". Tanong ni Allen habang nakatingin saakin. Kahit hindi ko siya tingnan alam kong nakatingin siya saakin.
"Ahhh may kinausap lang". Sambit ko at tumingin sakanya. Napatango naman siya habang nakatingin saakin...
"Sino naman ang kinausap mo?". Tanong niyang muli, umiwas ako ng tingin at hindi sumagot sakanya...
"Sino Brithney?". Pangungulit niya, napabuntong hininga ako at muling tumingin sakanya...
"Si K-kuya Bright". Maikling sagot ko... Bakit ba tanong siya ng tanong? Kailangan ba alam niya lahat? Kailangan ba tanungin niya lahat? Kaibigan kolang naman siya ah...
BINABASA MO ANG
You're Not My SISTER
RomanceWARNING: MATURED CONTENT R18+ SPG "An affair but not forbidden." PHOTO NOT MINE, ctto: misaki from pinterest All Rights Reserved A jejemon story by:trytobewithme End: May 16, 2024 Unedited