Brithney P. O. V
Nagising ako dahil ingay ng alarm clock ko, agad akong bumangon at nagtungo ng banyo para maligo dahil may pasok pa ako. Graduating na ako ng high school, gosh! Ka haggard kaya!
Lumabas ako ng banyo at ginawa na ang dapag gawin. Inayos ko ang sarili ko at sinuot na ang uniform ko na napakaikli!
Aaminin ko maganda ang uniform na sinusuot namin pero bakit maiksi naman yata masyado diba? Dapat kahit papaano ay pinahaba pa ito.
At nang alam kong halos ayos na saakin ay lumabas na ako ng kwarto ko at sa di inaasahang pangyayare... Saktong palabas din si Kuya Bright sa kwarto niya.
"Hi Kuya." Nakangiti kong sambit habang nakatingin sakanya, sinamaan niya ako ng tingin at nilagpasan ako. Nawala naman bigla ang ngiti na meron sa aking labi. Usual masungit siya!!!
Sumunod na ako sakanya papuntang kitchen para mag almusal na. Pareho kaming walang kibuan ni Kuya Bright kahit kaharap ko pa siya sa hapag kainan, pero nanatiling nasa isip ko parin ang ginawa niya saakin kagabi. Hindi ko siya maintindihan. Ang labo niya, sobra.
'Why he did that?'
"Brithney? Anak? Are you okay huh?" Nabalik ako sa wisyo nang magsalita si Mee, tumango naman ako at ngumiti ng pilit. Napatingin ako sa kaharap ko ngayon, walang emosyong nakatingin siya saakin. Napalunok ako nang maramdaman ko ang isa paa na para bang hinahagod ang mga hita ko.
Napakagat labi ako para pigilan ang pag gawa ng kung anumang ungol. "Brithney, sumabay ka muna sa Kuya Bright mo.May dadaanan pa kasi ang Dee mo." Sambit ni Mee.
"O-opo, Me-ahh." Napakunot naman ang noo ni Mee habang nakatingin saakin.
"Are you sure? You okay?" Nag aalalang tanong ni Mee, agad akong tumango at ngumiti. Hindi parin iniaalis ni Kuya Bright ang paa niya na humahagod sa mga binti ko.
Sinamaan ko siya ng tingin, pero tanging ngisi lang ang isinagot niya. Hindi rin ako makakain ng maayos dahil nanlalambot ako sa pinag gagawa ng Kuya ko.
Natapos kaming kumain at tumayo agad si Kuya Bright, napailing akong sumunod sakanya. Nakasakay na siya kaya sumakay nadin ako sa harap, katabi niya.
Hindi ako lumingon sakanya, kahit alam kong nakatingin siya saakin habang sumasakay ako sa kotse niya. Tahimik ako at ipinagtiklop ang magkabila kong mga kamay.
"Can I kiss you?" Malamig na sambit ni Kuya Bright. Nahihiya at kinakabahan akong lumingon sa gawi niya.
"Kuya---"
"Huwag mo akong tatawaging KUYA kapag tayong dalawa lang." Yung pananalita niya nang aakit, na naging dahilan para lalo akong kabahan.
BINABASA MO ANG
You're Not My SISTER
RomanceWARNING: MATURED CONTENT R18+ SPG "An affair but not forbidden." PHOTO NOT MINE, ctto: misaki from pinterest All Rights Reserved A jejemon story by:trytobewithme End: May 16, 2024 Unedited