Bright P. O. V
"Baby,gumising kana." Isang tinig ang aking naririnig. Naimulat ko ang mga mata ko at naaninag ko ang isang babae na nakatabi sa akin. "Bright. Parang nakakita ka ng multo ah." Natatawang ani nito. Si Brithney ang babaeng ito. Teka? Yung nangyare? Panaginip lang ba? Hindi iyon totoo?
'Panaginip lang. Fuck! Thank you!'
"Mukhang m-masama ang panaginip mo? T-tulala ka." Ani ni Brithney habanag nakatingin sa akin. Napalunok ako at tumingin ng maayos sa kanya. Buhay siya. Buhay na buhay siya habang nandito sa harapan ko. Agad ko siyang niyakap ng mahigpit at inipikit ang mga mata ko. "B-bright?" Alam kong nagtataka ito pero hindi ko iyon ininda basta yakap ko parin siya.
"I-i'm so glad at panaginip lang ang lahat." Humarap ako sa kanya at dinampian siya ng halik sa labi. "A-akala ko,totoo na. H-hindi ko kakayanin kapag nawala ka saakin."
"A-ano bang nangyare,Bright?" Nagtataka parin itong nakatingin sa akin. "A-ano bang pinagsasabi mo?" Hinawakan nito ang magkabilang pisnge ko.
"Nananigip kasi baby." Ani ko at muling niyakap siya. "And I'm so glad na hindi 'yon totoo." Hindi ko narinig na nagsalita si Brithney,siguro nakikinig lang ito sa akin. "At hindi ko hahayaan na mangyare 'yon." Muli akong humarap sa kanya at nginitian siya. Kita ko ang pagkagulo sa mukha niya pero sinuklian din ako ng ngiti nito. "Anong gusto mong gawin?" Tanong ko sa kanya at pinaupo siya sa pagitan ng mga hita ko.
"Uhm kahit ano basta kasama ka." Nakangiting ani niya na siya namang ikina-ngisi ko.
"Kahit ano ah? Basta kasama ako? Hmm." Hinawakan ko ang magkabilang bewang niya at alam kong nakuha niya ang pinupunto ko.
"B-bright naman." Tinapik niya ng mahina ang mga kamay ko na nasa bewang niya. "A-ang ibig kong sabihin kahit ano h-hindi yung ganito na a-ano." Ramdam na ramdam ko yung kaba at hiya niya. Gustong gusto ko talaga yung reaksiyon niya.
"Ohh really huh?" Pang-aasar ko pa sa kanya. Nakita ko naman kung paano siya umiwas ng tingin kaya lalo akong napangisi.
"B-bright I'm still on my period." Mahinang aniya,sapat lang para marinig ko. Oh yeah meron pala siya. Aish damn it.
"Oo na baby." Ani ko at niyakap nalang siya. Para akong binunutan ng tinik sa puso ko. Akala ko totoo na,akala ko wala na siya,akala ko kinuha na siya ng langit saakin,akala ko hindi ko na siya makikita,akala ko hindi ko na siya makakasama,mahahalikan at mapakasalan. Labis ang takot ko kahit pa alam kong panaginip lang lahat ng iyon.
Ayokong mawala siya,ayokong masaktan siya at ayokong makuha siya ng iba. I really love her. At handa akong iparamdam sa kanya 'yon palagi.
"B-bright." Tawag sa akin ni Brithney.
"Yes baby?"
"Alam mo ba,kaninang natutulog ka may luhang pumatak sa mga mata mo." Biglang tumingin sa akin si Brithney. "Tapos panay ang ungot mo. Kaya ginising kita tapos nung nagising ka para kang nakakita ng multo. Bright? May problema ba? Kasi kanina sabi mo masaya ka na panaginip lang 'yon. Ano bang napanaginipan mo?" Tanong nito habang deretsong nakatingin sa akin. "Gusto ko malaman." Dagdag niya pa.
BINABASA MO ANG
You're Not My SISTER
Любовные романыWARNING: MATURED CONTENT R18+ SPG "An affair but not forbidden." PHOTO NOT MINE, ctto: misaki from pinterest All Rights Reserved A jejemon story by:trytobewithme End: May 16, 2024 Unedited