A/N: Sa mga nagtatanong kung si Therese ba ang nasa cover, nope po. Wala siyang portrayer. But honestly, ang inspiration ko sa features niya ay si Dasha Taran. Search niyo para kahit papaano, ma-visualize niyo hehe.
------
Kiss
Sumandal siya sa kaniyang kotse at tumingala. He looks so frustrated. His adam's apple moved up and down before he ran his fingers through his hair. Nameywang siya at tumiim-bagang.
I almost lost my balance. Napasulyap siya sa akin at tila lalo siyang naging iritado. I smiled at him and sat in front of his car. Sinapo ko ang ulo at sinuklay ang buhok. I look around and realized that my vision is still unstable.
"I feel like floating..." I uttered. Itinaas ko ang kamay sa aking harap at tinitigan. Napahagikhik ako at nilingon siya. "Look, I have two palms in one hand!"
"You are fucking drunk," mababa ang boses na saad niya. He clenched his jaw and eyed me with his sharp eyes.
Nanlaki ang aking mata. I put my hands on my cheeks and act shock.
"You cussed! Bad iyon, Sir. Tsk, tsk. In front of your student!"
Napailing siya at sinapo ang ulo. Humagikhik ako sa hitsura niyang problemado. Akala ko ay lumalabas na ang kaluluwa niya dahil nagiging dalawa siya sa paningin ko, but then I remember that I am drunk. Napangiti ako at kumurap-kurap. I feel so good and happy!
"You're so drunk. Damn!" he cussed again. "Ang dami pang nagtangka sayo. Few even touched you!" his voice spits madness.
I chuckled and stood. Halos matumba pa ako ngunit agad niya akong inalalayan habang bumulong ng malulutong na mura. Kumapit ako sa mga braso niya at nakangiti na tiningala siya. His jaw clenched and stared at me. Halos nakasandal na ang katawan ko sa kaniya dahil wala na akong kontrol. I feel like I am heavy.
"Huwag ka ng magalit, Sir. Hmm? Don't be mad?" malambing kong saad at hinaplos ang kaniyang panga. Lalo iyon nagtagis. I felt his arm enveloped around me. Ngumiti ako at sumubsob sa kaniyang dibdib. "You smell so good, Sir."
Sinamyo ko ang kaniyang bango at napakapit sa dibdib niya. Naaamoy ko na siya noon pero mas maganda pala kapag ganito kalapit. It feels so good, too, to be on his strong arms.
"Fuck. You're so flirty when you're drunk. You'll never drink alcohol again when I'm not around," he whispered with his husky voice. Humaplos ang kaniyang palad sa aking likod. I shivered and look at him again.
Pagmulat ko ay nakatitig siya sa akin. He look at my eyes down to my nose and down to my lips. I unconsciously licked my lips and smiled at him. Umawang ang kaniyang labi. Marahan akong napatawa habang pinagmamasdan ang kaniyang guwapong mukha. Madilim ang ginto niyang mga mata habang mariin na nakatitig sa akin.
Napanood ko kung paano nawala ang galit sa kaniyang mga mata at naging mapungay. Napahagikhik ako at hinaplos ang kaniyang mukha. I'm so lucky to be hugged by my professor who is also my friend! I stared on his slightly open lips. Umangat ang kamay ko at hinaplos iyon. It is so soft and inviting.
"What are you thinking now, huh?" paos niyang tanong.
"You have a soft lips, Sir."
"A student shouldn't touch her professor's lips," aniya. I smiled and nodded. Binaba ko ang kamay at tumitig sa kaniya. His eyes remain on my lips
"And a professor shouldn't stare on his student's lips like that," I uttered.
Nagkatitigan kami. Kumawala ako sa kaniyang hawak at muli akong nawalan ng balanse ngunit nasalo niya. His strong arms caught me by my waist. Nadikit ako sa kaniya muli. I giggled and now, he looks mad again. His eyes darkened like something triggered him. Marahan akong natawa sa pagbabago ng emosyon niya.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Kiss
VampireBloodstone Legacy #3 Laurelia Therese is a girl who strive hard on her study, hoping that it will help her to have a better life. Isang tipikal na estudyante na umaasa na magkaroon ng magandang hinaharap. Isang gabi, nakatakda na ang kaniyang kamata...