CHAPTER 1

263 3 0
                                    

First of all guys don't copy my story ha? HAHAHAH base lang naman ito sa aking experience wala kang originality kong kokopyahin mo sige ka? HAHAHAHA




Hi guyss sana magustuhan nyo yung story na ginawa ko. hihihihi^_^ Enjoy reading!.

ps. Sorry kung may mga typo^_^

Masakit pa na makita yung taong gusto mo na nasasaktan nang mahal nya. Nakakapagsisi pala na hindi mo pinaglaban yung taong laging nandyan para sayo, para damayan ka sa oras na malungkot at may problema ka. Ayoko nang pagsisihan pa ulit na hindi ko sya pinaglaban at pinili. And this time, I will do everything to make her mine again. Ito na ang bagong buhay ko na hindi ko sasayangin at gagawin ko lahat para mapasakin sya ulit, kahit kaibigan na lang ang tingin nya saakin.

Raxel Clyde's POV

Hi! I am Raxel Clyde Hanson grade 10 student ako na hindi inaayos ang pag aaral pero hindi din naman pinapabayaan. kaya heto ako ngayon pinapagalitan ng teacher ko.

'hayyss' mawawala kapogian ko neto!

" Kelan mo ba balak ayusin mga requirements mo Mr. Hanson?!" galit na sabi sa akin ni Ms. Esteban. teacher ko sya mabait naman pero istrikta talaga pagdating sa pag aaral.

"Sorry miss hindi ko lang po talaga masimulan pero sinusubukan ko naman po e" pag apila ko sabay kamot sa aking batok >_<!

'nakakahiya!'

" Haynako... sige ganito na lang kakausapin ko na lang si miss larkin na tulungan ka. Malapit na ang deadline ng mga yan and worst wala ka pang nasisimulan!"

" Miss pwede naman pong si Kira na lang na classmate ko and girlfriend sya ng Best friend ko na si Jax. Hindi naman na po kailangan ng galing sa ibang section e" dahilan ko kay miss

'sana pumayag sya!>_< bakit pa kase sya eee!!'

"Hindi! buo na ang desisyon ko, tsaka matutulungan ka noon at pinatawag ko na sya ngayon" pagtutol nya pa.

maya maya pa ay dumating na si julian na classmate nya

" Miss nakaalis na po si zariah e. kanina pa po" habol hiningang sabi pa nya.

'yes! hindi na sya!'

" Sige moreno salamat" sabi ni miss kaya lumabas na ito.

Bigla naman ay sakin na bumaling ang tingin ni miss. "ganito na lang Hanson, sabihin mo sa kanya lahat ng pinag usapan natin" utos pa nya.

" Miss kayo na lang po diba student nyo din sya?" ngingiti ngiti ko pang sabi at nagbabaka sakali akong sumang ayon sya pero nabigo ako!

" Makamoving up o sasabihin sa kanya?" maawtoridad at galit nyang tanong

'shet naman wala nang takas!'

" Eto na nga po miss e sasabihin na sa kanya" biglang sabi ko

" Bukas ang start ng practice nyo para sa moving up kaya dapat masimulan nyo na bukas at marami rami yan" biglang lapag ni miss sa table nya ng tatlong envelope na punong puno at magulo

' talagang madami!'

"Sige miss sasabihin ko po sa kanya. salamat po! sibat na ako miss"

Tsaka dire diretsong lumabas dala ang tatlong envelope na puro papel ko! shet! pano ko naman sasabihin sa kanya e may boyfriend yon baka gerahin pa ako non!

MAKE YOU MINE AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon