CHAPTER 3

60 0 0
                                    

SORRY GUYS NAUNA YUNG 4 at 5 sa 3! HAHAHA PEACE TAYO

Hi guyss sana magustuhan nyo yung story na ginawa ko. hihihihi^_^ Enjoy reading!.

ps. Sorry kung may mga typo^_^

"Bukas na kang ulit tapos naman na natin yung iba e" pag iiba ko ng usapan.

"aahh sige ligpitin ko na to" lag sang- ayon nya.

Inayos na namin yung mga gamit namin at tahimik na nilisan ang rooftop.

" Salamat Zariah ah" biglang sabi ni Raxel Clyde.

" Ha? saan naman?" tanong ko

Kumamot pa sya sa ulo bago nagsalita," kase tinulungan moko hehehehe"

'cute'

" Wala yon ako dapat magpasalamat sayo kasi nakinig ka sa kwento ko" sinserong sabi ko

" Wala yun. Tsaka alam ko kasi yung nararamdaman mo gusto ko lang pagaanin loob mo" sabay ngiti nya.

" Text mo lang ako pag kailangan mo ng kausap ah. Andito lang ako"

"Salamat"

Parehas na naming tinahak ang daan pauwi sa mga bahay namun. Nakauwi agad ako dahil hindi naman traffic. Pagkauwi ko ay ginawa ko muna ang mga dapat kong gawin tsaka umakyat at nagpahinga na.

Inaantay ko yung chat ni enzo kasi sabi nya ichachat nya daw ako. Maya maya ay nagchat na nga sya.

(CONVERSATION)

Enzo: Zariah pwede ba tayong mag usap?
Ako: Tungkol saan?
Enzo:Sa atin. sa ating dalawa.
Ako: Ano bang meron satin? okay naman tayo diba?
Enzo: Alam kong wala kang kasalanan sa nangyayari sa atin. Focus ka sa studies mo which is tama naman. Pero wala kana kasing oras sakin e.Yung mga pagkukulang mo sa iba ko nahanap at binigay nya naman. Sorry kung hindi ko natupad yung pinangako ko sayo. Sorry kung nasaktan kita. Hindi mo deserve masaktan za kaya ayoko nang patagalin pa to. Sorry kung hindi ko na matutupad yung mga pinangako ko. Let's end this. Hindi mo ako deserve e. Pero maniwala ka sakin minahal kita ng sobra sobra. Sa 2years na yon minahal kita ng buong buo. SORRY TALAGA.

Sa sinabe nyang yon parang gusto ko nang mawala. Hindi matigil ang pag-agos ng luna ko sa mga nababasa ko.

Ako: prank lang yan diba? nagbibiro ka lang.
Enzo: Seryoso ako zariah. Ayaw na kitang masaktan pa lalo Sana maintindihan mo ako.
Ako: Maintindihan? diba yan naman ang ginawa ko sa loob ng dalawang taon. Ang intindihin ka sa mga bagay na nagagawa mo? kahit ang hirap hirap mo nang intindihin sumuko ba ako sayo? sinukuan ba kita? bakit andali lang sayo na sabihin yon? kasi nga may iba kana? At sa kanya mo nahanap yung mga bagay na hindi ko kayang ibigay sayo. Sorry kung hindi ako kagaya nya. Sorry kung hindi ko kayang gawin yon. Pero wag kang mag alala NAIINTINDIHAN NAMAN KITA. Irerespeto ko yung desisyon mo.
Enzo: Sorry talaga zariah.
Ako: Wala e ganon kita kamahal na kahit sobrang hindi ko matanggap ay pipilitin ko yung sarili ko. Mahal na mahal kita kaya hahayaan kitang gawin yung mga bagay na sasaya ka.
Ako: Thank you sa mga memories. Hindi ko masasabing hindi ako masasaktan ay maaapektuhan pero pipilitin kong hindi pansinin yon dahil irerespeto ko ang relasyon nyo. Ikaw na lang pala ang bahalang mag paliwanag kila talia kung anong nangyari. Salamat.

( END OF CONVERSATION)

Hindi ko na binasa pa yung reply nya kasi hindi ko na talaga kaya. Sobrang sakit na. Yung dalawang taon na yon natapos nang ganon kadali.

Wala naman akong ibang gagawin kung hindi ang tanggapin na lang ang katotohanan. Masakit pero kakayanin.

-K I N A B U K A S A N-

MAKE YOU MINE AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon