CHAPTER 15

39 1 0
                                    

Hi guyss sana magustuhan nyo yung story na ginawa ko. hihihihi^_^ Enjoy reading!.

ps. Sorry kung may mga typo^_^

Raxel Clyde's POV

Dis oras na nang gabi at hindi pa kami natutulog tatlo. Ewan ko sa dalawang to trip magpuyat, pero si xael iniisip ko pa din. Pinalayas na sya sa kanila, 3days na lang moving up na, walang parents na kasama.

Hayss! naiistress din ako sa babaeng to e! pero hindi ko naman sya iiwan kahit anong mangyaree!

"Papasok ka bukas zaxa?" biglang salita naman ni jax.

" Oo naman, susulitin ko na" sagot ni xael na nakatulala sa kawalan.

" Sasabihin mo ba kila talia? mag aalala yung mga yon nagmamadali kaming umalis kanina e" sabi ko naman.

"Wala pa akong balak. Hindi muna yon ang iniisip ko" sagot nya naman.

" So ano na ngang plano mo?" tanong ko pa ulit.

"Tatapusin ko lang tong moving up tapos maghahanap ako ng apartment then ng trabaho" sagot nya naman.

"Sasama kami" sabay naming sagot ni jax.

"Saan? dalawa yon?" nakangising tanong pa.

'kahit kailan talaga ugali nito e!' nakoo pasalamat ka lab keta!' ahahahah

"Sa paghahanap ng apartment NATEN" pagdidiin pa ni jax sa huling salita na binitawan nya.

" NATEN? hibang ka ba? eto bahay mo oh? pinalayas ka ?" pamimilosopo ni xael.

" Bakit maiintindihan naman nila yon, diba nga may kontrata kami sayo at gusto naming tuparin yon." singit ko naman.

"Pati ikaw?" turo nya pa sakin.

"Alangan naman si jax lang?" pilosopo ko ding sagot.

"Tss. Pag isipan nyo muna hindi yon madali" sabi naman nya nang seryoso na ang mukha.

" Mas magiging madali ang buhay mo kung kasama mo kami ni clyde. Babae ka pa din zaxa alangan naman pabayaan ka namin" seryoso si jax sa sinabi nyang yon.

" Kayo bahala" biglang tayo ni xael sa sofa at nagpagpag ng pants nya. " Tulog na kayo sasamahan nyo pa ako magpalusot kila talia bukas" sabay ng wink sya tapos iniwan na kami.

"Tamo talaga ugali nung babaeng yon, kahit kailan e" iling iling pang sabi ni jax habang nakangiti.

" Hindi naman natin sya matitiis at papabayaan e HAHAHA" sabay tawa ko.

" Binago nya tayo kaya walang dahilan para iwan natin sya ng ganyan ang sitwasyon nya" jax

"yeah. Matulog kana nagdadrama ka nanaman" tsaka ako mabilis na nagtungo sa kwarto namin ni jax.

- K I N A B U K A S A N -

Gaya nang nakasanayan na naming tatlo ay sabay sabay kaming pumasok ng school. Naka uniform kami ni jax parehas pero si xael ay naka black pants at white shirt lang kasi hindi nya na nadala yung uniform nya. Gaya ng inaasahan naming tatlo ay hinarang kami nina talia para magtanong kung ano nangyare kahapon.

Syempre kaming tatlo ay panay ang palusot 101 para hindi nila malaman ang totoo. Tama din naman kasi si xael na dapat hindi muna namin sabihin sa kanila para hindi na lumala.

"Clyde anong nangyari kahapon bakit bigla kayong lumabas ng school?" nag aalalang tanong ni talia samin.

" aahh ee nag ka emergency lang kaya kami nagmamadali pero okay naman na hehehe" palusot ni jax.

MAKE YOU MINE AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon