CHAPTER 18

16 1 0
                                    

Hi guyss sana magustuhan nyo yung story na ginawa ko. hihihihi^_^ Enjoy reading!.

ps. Sorry kung may mga typo^_^

Asher Jax's POV

Andito pa din kami sa sala at inaantay na matapos mag plantsa si zaxa ng mga uniform namin. Nakatingin lang ako sa kanya the whole time, iniisip ko kung wala kaya tong babaeng to ngayon e malamang hindi kami ganito ni Clyde ngayon. Totoong malaki ang pinagbago namin nung dumating si zaxa sa buhay namin kahit na lagi nya kaming pinipilosopo she still there to guide us. Lalo na kanina nung nakita ko si kira at enzo na magkasama, talagang gumawa sya ng paraan para hindi ako malungkot.

She's very different to the other girls out there. She's cold as hell but deep inside she's very caring person. Pag tiningnan mo sya physically makikita mong wala syang pakialam sa paligid nya o sa mga taong naka paligid sa kanya but in her heart and mind she really care about the others situation. Ewan ko ba dito sa babaeng to kung bakit ganito. Siguro dahil na din sa pagbibreak nila ni enzo at ang pagpapalayas sa kanya ng papa nya. Alam kong malayong malayo tong sakit na nararamdaman ko kumpara sa mga sakit na nararanasan nya pero don ako humahanga sa kanya, she's very tough kayang kaya nyang i-control ang emotions nya at kaya nyang itago yon. She's really different!

"Jax gusto mo bang pag usapan yung nangyari kanina?" bigla ay nagsalita naman si clyde.

tingnan mo'to! sasaktan pa ako lalo!!

"Really raxel? you're not insulting him  right?" pagalit na tanong ni zaxa.

Natutuwa talaga ako pag itong dalawang to ang nagtatalo e HAHAHAHA parang mag asawa e hahahahaha. Hindi kasi sila nagpapatalo parehas although parehas silang may point minsan, talagang hindi sila nagpapatalo. Pero dahil nga sya si ZARIAH XAEL sumusuko din si clyde hahahahha tingin pa lang  ni zaxa nakakamatay na e lalo na yung sapak nya!

"Why? I think he's okay now so we better talk about this" competitive na sabi ni Clyde. " Pwede ba jax?" sabay tanong sakin.

"I'm not in the mood to talk about that " nakangiti kong sabi.

"Sigurado ka?" tanong pa ulit ni Clyde.

"Oo naman no! tsaka natakpan na non yung saya natin kanina sa pag aarcade" masigla ko pa ding sabi. Totoo naman e halos nakalimutan ko na nga kung hindi lang ipaalala ni clyde. Hindi ko alam kung bakit ganon.

"Don't bother him about that raxel"sabi naman ni zaxa nang hindi nakatingin samin. " ayaw mo non hindi naaapektuhan si asher" dagdag pa nya.

" Oo nga clyde! gusto mo bang nakikita akong ganon ha?! are you really my best friend?!" asik ko naman kay clyde.

"Of course not! yah! wag nyokong pagtulungan" nakangusong sabi ni clyde.

muka syang pato pota-_-

"Tss. ang panget mo raxel" nagpipigil na tawang sabi ni zaxa. HAHAHAHAHAHA pati ako natatawa e !

"HAHAHAHAHAHA ang panget mo nga clyde!" hindi ko na napigilan yung sarili ko at tumawa na ako, nakitawa naman si zaxa sa'kin pero mahina lang.

"Talaga xael ako panget? talaga ba?" pang aasar na tanong ni Clyde habang palapit ng palapit kay zaxa na parang walang pakialam.

Lalapit pa sana ng sobra si clyde sa mukha ni zaxa.

"Stop"pigil ni zaxa," it's not funny anymore. Back to your seat" makapangyarihang wika ni zaxa. Ang mukhang nang aasar ni Clyde ay biglang napalitan ng pagkadismaya, bagsak ang mga balikat nitong bumalik sa kanyang kinuupuan.

MAKE YOU MINE AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon