CHAPTER 32

21 2 0
                                    

Hi guyss sana magustuhan nyo yung story na ginawa ko. hihihihi^_^ Enjoy reading!.

ps. Sorry kung may mga typo^_^

Raxel Clyde's POV

Naging mabilis ang paglipas ng panahon at ngayon ay second semester na namin. Kakasimula lang nya nung monday at Wednesday na ngayon, wala naman kaming pasok hanggang friday kaya todo overtime kami sa resto shop para makaipon pa ng pera para sa college.

Andito ako ngayon sa mall kasama si ali para bumili ng mga kinemerut nya sa mukha.

"Hey! tulog ka ba?!" sinigawan nya ako sa tenga kaya napadaing agad ako.

"Nakamulat ako diba ali?" masungit na sagot ko.

"I'm asking five times duh?!" mataray nyang sabi.

"Nevermind. Let's eat, I'm hungry" hinila na nya ako patayo.

"Lomi tayo?" tanong ko sa kanya habang papalabas ng Watsons.

"Nakakasawa, I want sisig!" nakangiti nyang saad.

Hindi ko pa din nasasabi sa kanya na may gusto ako sa kanya. Sinabihan kasi ako ni xael na dapat daw pag nag 18 years old na itong si ali.

"Sya sige tara" nakahawak sya sa braso ko habang naglalakad kami at naghahanap ng sisig dito sa mall.

"You know what, I'm wondering if ate zariah and kuya luke have something you know?" nakangiwi nyang sabi habang kumakain dito sa mang inasal.

"Ano na naman? maganda ka nga chismosa ka naman" pabiro kong sabi sa kanya.

"Eee! I'm serious kasi! what nga?" pangungulit nya pa.

"Aahhmmm?" kunyaring pag iisip ko habang naka hawak sa baba.

Hindi nya inalis ang tingin nya sa'kin kay tinitigan ko din sya.

paka ganda mo talaga!

"Tch. You tricked me again! liar!" sinigawan nya ako kaya natawa naman ako.

"Hahahahaha. Wala namang kakaiba sa kanila e, chismosa ka lang talaga" pang aasar ko pa din sa kanya habang sumusubo ako ng kanin.

Bigla naman nya akong binatukan kaya lumabas sa bibig ko yung kanin.

"Ano kasi ali, m-masakit" hindi ko na natapos yung sinabi ko dahil umubo na ako ng umubo. Nung una ay hindi sya naniniwala sa'kin pero nagpanick din sya agad nung hindi na ako tumigil kaka ubo.

Totoong masakit kasi bumara sa lalamunan ko kaya inabutan na nya ako ng tubig at agad ko naman yung ininom.

"Omygod! omygod! I'm really sorry Clyde! I taught your just kidding, I'm really sorry!" napapaiyak na nyang sabi.

"Muntik mo na akong mapatay ali," nalulungkot na sambit ko kaya lalo syang nag alala.

"I'm really sorry okay? look, I didn't mean that. Please" nagmamakaawa pa sya.

"It's okay. Kiss na lang" nalulungkot ko pa ring tugon.

"What? you're kidding right?" hindi makapaniwalang tanong nya.

"Hahahahahaha! syempre joke lang no', I respect you a lot" nakangiti kong sabi.

Tumungo naman sya pero nakita ko pa din yung pag bablush ng pisngi nya kaya lalo syang naging cute.

"Hahahahaha. I saw you're blushing!" panunukso ko pa.

"No. I'm not" sabay takip nya sa mukha nya pero nakasilip yung mata.

MAKE YOU MINE AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon