Dalawang linggo na ang nakalilipas simula nung nagkulong ako sa kwarto at umiiyak.baket?TAE KAYLANGAN PA BANG ITANONG YON! Eh halos hindi na nga ako makauwi ng ayos non dahil sa pagkatulala eh.
Feeling ko namatay ang puso ko.Sino ba namang matinong tao ang gugustuhing mahalikan nang taga sundo ng patay. Ang masaklap FIRST KISS PA!!!HUHUHU. Don't get me wrong ha he's handsome yes! But I don't care about that! All I want is to give my first kiss to the one that I love! Hindi sa patay!
Matutulog nalang sana ako kaso may narinig akong tumutugtog ng guitara.Sino ba yon? Naligaw ata. Gabing gabi na namemerwisyo pa!
Uso pa ba ang harana?
paking shet si raper de rapist yon ah .Anong ginagawa niya rito.?malayo pa pasko nangangaroling na agad siya. Anong trip neto?
Marahil ikaw ay nagtataka
tama ka boy nagtataka nga ko anong kagagahan nanaman ba to? Pag ako dinapuan nanaman ng malas ha susungalngalin ko to!
Sino ba tong mukang gago
ayy bet buti alam mo para ka talagang gago hinalikan mo ko!ngina mo! Hmmm nananakal ako!
Nagkandarapa sa pagkanta
Patingin nga nung nagkandarapa?parang di naman eh ang cool pa kayang tignan. Hindi sa pinupuri ko ha! Pero talagang chill lang siya don sa labas ng bahay.
At nasisintunado sa kaba
SINTONADO KA NA NIYAN?! nahiya naman boses ng kapitbahay namen sayo! Talented na sana eh. May sayad lang.
Puno ang langit ng bituin
para naman akong tanga na tumingala nga talaga kung may bituin ba and just wow andami nga di ko tuloy maiwasang mapangiti.
At kay lamig pa ng hangin
napatingin ako sa kanya,wag niyang sabihing kinokontrol niya yung panahon.Posible ba yon? Humangin bigla eh.
Sayong tingin akoy nababaliw,Giliw
Saken?ay ano ka ba naman ako lang to no kaba. Pero hindi ako magpapaniwal dito! Paniguradong may pakulo nanaman tong sinto sintong to.
At sa awitin kong ito
Sanay maibigan mo
Ibubuhos ko ang buong puso ko
Sa isang munting harana
Para sayo~
Natapos na niya yung kanta at nagpalakpakan na ang mga manunuod niya pagtingin ko sa baba hutek pamilya ko pala yon. Paktay na. Wala pa man pero alam kong mamalasin nanaman ako.
"Pasok ka pasok halika ijo" hala tanga ka bat pinapasok ni mama! Malilintikan ako nire panigurado. Padabog akong bumalik sa kama at nag dive. No way! I would not allow you to do something stupid again!
BINABASA MO ANG
Time Travel With My Grim Reaper.
Avventura"We treasure our first so much but having a second chance is rare. Can you afford having it even if the story will repeat it self?" Sindy Nicole Agape is a time traveler and also a beautiful 'binibini' in the past. Traveling miles and miles away is...