[WARNING SPG: Some parts are containing sexual contents that is not available for readers 18 below. ]
Read at your own risk. If you're not comfortable just skip this and continue to the next chapter.
Sorry for wrong grammars , spellings , and typos. Aayusin ko nalang po!
FIONA'S POINT OF VIEW
"I miss you so bad , babe." i said with a seductive voice while hugging him on his back.
Today was my boyfriend's birthday. I want to express my love for him and greet him a happy birthday and at the sametime i want to give him a present he would definitely like.
"I miss you too. I thought you're not coming." he said with a sad tone.
Naging busy kase ako nung mga nagdaang araw , malapit na akong grumaduate kaya kaliwa't-kanan ang mga projects na kailangang ipasa para makapasa.
"I miss your scent fiona. How i wish na ako lang sana ang nakakaamoy nito." humarap na siya sa akin at agad na sinunggaban ng halik ang aking leeg. Bahagya ko siyang nilayo at maamong tinignan.
"I'm all yours. You owned everything about me." sagot ko at marahan siyang hinalikan sa labi.
"If its that so--- by the way mabuti at pinayagan ka ni Tito." I chuckled sa katunayang tumakas lang ako at hindi nagpaalam.
"I said it was your birthday , mabuti at pumayag naman agad siya and besides kilala ka niya." pagsisinungaling ko pero kumunot lang ang kaniyang noo. I knew it , he knows that i'm lying.
"I'll call him later kung---" i stopped him using my finger.
"Shhhh-- just don't mind it. Mahalaga narito ako ngayon at sinasamahan ka sa birthday party mo." malambing kong saad ngunit napangiti lang siya.
"Sasamahan mo ako dito sa loob ng kwarto ko? Madaming bisita sa baba baka hinahanap na nila tayo." I rolled my eyes to him , napakapanira niya talaga ng mood.
"Its okay--- i'll just tell to them na ibinigay ko lang ang regalo ko sayo dito." I smiled then start to kiss him torridly.
Nagsimula na siyang labanan ang mga mapupusok kong halik. Bumaba ang halik niya sa akin leeg patungo sa aking dibdib. I started to moan because of so much sensation.
Bumalik ang halik niya sa aking labi and he starting to undress me. Ginaya ko ang ginagawa niya, sinimulan kong tanggalin ang mga botones ng soot niyang polo.
We are both naked while Sharing our love from each other. Nararamdaman ko ang init ng mga labi niya na bumalot sa buong katawan ko. Nararamdaman ko ang sabik niya sa akin , hanggang sa inihiga na niya ako sa kaniyang kama.
Mas lalong lumalim ang halikan namin , sa pagtagal nito ay lalo akong nasasarapan sa init ng kaniyang mga halik. I'm already gave myself into her , and i'm just waiting to claim my prize.
"I love you fiona." medyo husky na ang boses niya and i found it so sexy. Hinawakan ko ang kaniyang ulo at isinubsob sa aking dibdib.
"I love you more Janver. Happy Birthday Babe."
________
Matapos ang napakainit na pagtatalik namin ni janver ay bumaba na kami upang inentertain ang mga bisita. Hindi sila karamihan at nakikilala ko ang iba sa kanila.
"I thought you wouldn't come." bati ni Janver kay Theo ,ang pinsan niya na dati kong nakakalandian. Bahagya itong sumulyap sa akin ngunit agad akong umiwas ayokong mahalata ni janver na naiilang ako.
BINABASA MO ANG
His Promdi Slave
Teen FictionIsang simpleng probinsyana lang si Alisa , hindi niya inaasahan na sa pagtapak niya sa lungsod ng maynila ay magiging katulong siya ng isang mayamang pamilya. Makikilala niya ang isang lalaking mang-gugulo sa buhay niya at gagawin siyang alalay sa u...