"Cuối cùng cũng đến nơi."Fine thở hổn hển chạy ra, nàng bước chân tới gần cậu em trai tinh nghịch và cô chị gái đang hầm mặt tức giận kia. Nói chị nàng là phù thủy thì cũng không xong, mặc dù tính cách chị thật dữ dằn.
"Chị R-Rein."
Nàng nói vấp, nhìn vào gương mặt xinh đẹp đang nhíu mày lên thật đáng sợ quá đi mất.
"Hừ, biết đến đúng giờ lắm, còn đúng ba giây luôn ha. Coi như tạm tha."
"Vâng."
Nàng ỉu xìu vâng lời, bàn tay cũng buông thả đi. Rein cùng Fine quay người bước vào chiếc khinh khí cầu hồi bé mà hai nàng thường dùng để đi chu du khắp hành tinh. Đôi lúc hai nàng thầm nghĩ rằng chiêc khinh khí cầu này có bị dính lời nguyền nào không, mà lúc nào hai nàng đáp xuống cũng thất bại, không té thì cũng bị treo trên cao. Số lần thành công cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
"Đáng đời."
Litch banh mắt ra lè lưỡi trêu Fine, thường ngày chọc cậu bây giờ chọc lại, coi như huề nhau.
Thằng em đáng ghét!!
"Litch, còn đứng đó làm gì. Chị bỏ lại bây giờ."
Rein lườm cậu em đang dở hơi làm khuôn mặt ngố.
"Phụt..."
Rein bất giác phì cười lên, hai tay ôm bụng khuỵu gối xuống: "Cái...cái bộ mặt của em ngố ơi là ngố. Trời ơi! Làm cái gì vậy? Cười muốn đau bụng rồi này."
Litch ngớ người nhìn Rein đang khúc khích cười đằng kia, bộ mặt cậu lúc nãy trông ngố lắm hả? Trông chị Rein cười cậu, Litch cảm thấy xấu hổ lắm cơ. Không che miệng cười như thường lệ, trông chị cười đã chưa kìa. Mỗi lần như thế, mọi người thường làm một cách lố lăng không hiểu nổi.
"Ngốc...đi lẹ coi. Trễ giờ người ta bây giờ." Litch cảnh cáo, Fine ngớ người ra nhìn bàn tay của Litch nắm lấy tay chị Rein bước vào khinh khí cầu. Hệt như cha dắt tay con đi dạo vậy.
Bộ hai người đó đang hoán đổi thân phận với nhau à? Fine thầm nghĩ.
"Đ-Đi thôi."
Rein ấp úng ra lệnh, mặt nàng bắt đầu nóng lên. Chết thật!! Ban nãy nhờ có Litch mà nàng đã làm hỏng hết hình tượng của mình. Fine còn là nhân chứng từ đầu đến cuối nữa chứ. Mất mặt quá!!
Fine tuân lệnh yên vị điều khiển khí cầu bay lên. Ai dám cãi lệnh Rein chứ, nếu có chỉ có thằng Litch không sợ chết kia thôi.
"Không khỏe à? Uống nước không?"
Litch đem tới cho Rein một ly nước, khuôn mặt trông lo lắng hẳn ra.
"Hừ, cũng biết lo cho chị mình à."
Rein nhếch môi cười nửa miệng. Mày nhướn lên rồi xuống tỏ vẻ khiêu khích, nàng còn nghi ly nước này có vấn đề nữa kìa. Bữa này là tận thế hay sao mà nó đối xử với nàng tốt vậy. Nghi lắm!!
"Không lo sao được, nếu chị mà không khỏe, lát nữa anh Bright tra hỏi. Khổ em."
Cậu huơ huơ tay chán nản, những lúc Rein đi trễ mà cảm thấy trông người không khỏe thì Bright luôn là người nắm cổ áo cậu tra tấn lỗ tai cậu. Bắt đầu từ lúc hai chị trở về từ Trái Đất thì Bright cũng trở nên gắt gỏng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...