Nàng công chúa có mái tóc màu xanh lam được mệnh danh là người yêu sắc đẹp nhất trong những nàng công chúa. Mỗi sáng, nàng luôn dành thời gian để chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Nàng luôn tự hào về mái tóc xanh và đôi lục bảo cùng màu hiếm thấy. Nó đẹp và trong trẻo tựa như nàng.Vậy mà giờ đây, nàng công chúa ấy lại trong tâm trạng rối bời, mái tóc xanh cũng không buồn mà chải, đôi mắt trong trở nên u tối có chút đỏ nhẹ, da mặt tái xanh, tiều tuỵ đến mức nàng không còn là nàng nữa. Một người yêu cái đẹp như vậy mà cũng có lúc thành như vầy.
Rein thu người lại ngồi vào một góc tường, nàng vòng hai tay qua chân, đầu tựa lên gối. Nàng khóc, nàng tiếp tục khóc. Khóc vì duyên tình của mình, khóc vì mối tình tan vỡ, khóc vì mình, vì chàng, vì số phận bạc mệnh.
Hoá ra "hồng nhan bạc phận" là có thật.
Tại sao? Tại sao ông trời lại nỡ làm thế với nàng chứ? Nàng đã làm nên tội tình gì mà người lại phải buộc nàng chia cắt "duyên tình" đang dở với Bright.
Nàng hận. Nhưng nàng không biết làm gì. Khóc, đối với nàng, có lẽ là một cách giải quyết u sầu.
Thiên tai ập đến như trong giấc mơ, đã khủng khiếp đến thế vậy mà nó còn ám nàng đến thực tại. Bão tố, mưa giông ầm ầm kéo đến không kịp trở tay. Nó chợt đến, chợt đi hại biết bao nhiêu người dân tội nghiệp. Và cả nàng nữa, nó không làm đau thể xác nàng mà là ở đây, trái tim nàng.
Mỗi lần nhắc là vỡ oà cảm xúc, là những cung bậc của nàng không thể kiềm nén mà bộc phát lên.
Cớ sao chữ "tình" lại đau đớn như vậy?
Anh Bright, em nhớ anh.
Nhớ những kỉ niệm của hai đứa, nhớ những ngày tháng êm đềm quây quần bên nhau, nhớ những lời thề nguyện dưới đêm trăng tươi sáng...tất cả, đều đã mất đi chỉ sau một đêm. Chỉ là một hồi ức đau khổ như muốn chết đi sống lại.
Nhưng đấy không phải là vấn đề nàng bận tâm, nàng đau khổ.
Nàng có thể hi sinh hạnh phúc của mình, tuy đau, nhưng nàng sẽ cố. Đó là những lời nàng tự biện minh cho chính bản thân. Và nó sẽ đúng nếu đó là một người khác, không phải là Shade.
Phải, là Shade đó. Nàng không bận tâm việc mình có cưới hắn không? Trớ treo thay, chàng hoàng tử ấy lại chính là người yêu của em gái mình.
Nàng đã cướp lấy đi hạnh phúc của em gái.
Tiếng thuỷ tinh khô khốc vang lên, với đôi mắt xanh u sầu, nàng không bận tâm mà ném lung tung tất cả những đồ đạc, váy đẹp của mình.
Tất cả đều trở thành cái gai trong mắt nàng.
"Chị Rein."
Rein bần thần ngước nhìn về phía cánh cửa to, nàng dường như mất hết sức lực mà ngã quỵ xuống khi nhìn thấy bóng hình nàng công chúa tóc đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanficGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...