"Ôi chao, hôm nay hai công chúa Sunny đến sớm quá vậy?"Một thiếu nữ tóc vàng bước tới, mái tóc vàng xoăn được búi gọn lên, đôi đồng tử màu xanh thẳm. Nàng kiêu ngạo với chiếc vương miện quyền lực đính đầy đá quý nhưng vô cùng sắc sảo. Bộ váy kiêu sa màu trắng được đính kim cương lấp lánh.
"Attezza."
Phải, nàng là Attezza, nhị công chúa của Gemstone Kingdom. Một cô nàng kiêu kì nhưng lại rất hoà nhã và tốt bụng.
"Ha, tụi mình đã lớn rồi mà. Phải có ý thức chứ."
Cả hai công chúa sinh đôi đều đồng thanh đáp lại. Bọn nàng đã 18 tuổi rồi đấy! Đã 18 tuổi rồi! Sao không ai có thể khen bọn nàng một câu được nhỉ? Kể cả đứa em trai duy nhất cũng chê tới chê lui.
"Phải phải, bây giờ hai cậu đã đạt danh hiệu công chúa ngọt ngào nhất nữa. Không biết phải nói sao nhưng hình như Hội thất bại của tụi mình hầu hết đã giải tán rồi nhỉ?"
Một nàng công chúa khác, cô ngây thơ cười hì. Mái tóc xanh ngọc bích dài buông xoã với hai cái tai dài xệ xuống, một đặc trưng của người dân trong nước, đôi mắt xanh trong trẻo với nét ngây ngô. Cô vẫn hệt như ngày nào, thanh lịch lại đáng yêu. Chính những nét tính cách đó mà mọi người luôn yêu quý và coi trọng người bạn này.
"Sophie à. Tụi mình không nhớ rằng tụi mình đã lập nên cái hội đó."
Công chúa Sophie của Windmill Kingdom, một cô gái dành một tình cảm đặc biệt cho Attezza. Và cô là một người rất thích đùa.
"Mình nói thiệt đó. Bây giờ hai cậu lại xinh đẹp như thế này. Không ai có thể tưởng tượng rằng hai cậu đã từng là những cô công chúa không giống công chúa hất trong lịch sử hành tinh kì diệu."
Một tảng đá tinh thần nặng trĩu đập vào đầu Rein và Fine. Khổ ghê. Sáu năm trôi qua rồi, đừng có nhắc tới quá khứ thời non dại chứ. Lúc đó, hai nàng cũng đâu có muốn đâu.
"A, mọi người đang ở đây à. Làm mình tìm nãy giờ."
Một giọng nói ngọt ngào vang lên, một cô công chúa với vẻ đẹp thuần khiết tiến bước tới cạnh. Mái tóc cam được buộc cao và đôi mắt cùng màu. Cô mang tính cách hiền hậu, dịu dàng và là người đạt danh hiệu công chúa có nụ cười đẹp nhất. Không những là một công chúa hoàn hảo, mà nàng còn là một vũ công tài hoa của đất nước đã khiến mọi người phải mê như điếu đổ.
"Lionel."
Tên của nàng là Lionel, một cái tên xinh đẹp như chủ nhân của mình vậy.
"Chào hai bạn."
"Dạo này Fire Kingdom thế nào rồi?"
Fine chạy tới nắm lấy tay cô bạn hỏi thăm.
"Ừm, vẫn tốt. Nhờ có hai cậu nên đất nước mới có được như ngày hôm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanficGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...