Chương 9 - Ai Cũng Được Ngoại Trừ Cô Ta

249 24 3
                                    


Sau khi hai nàng chào tạm biệt mọi người ở Flame Kingdom xong thì đã được Bá tước Jail dùng chiếc trực thăng của mình để trở về nước. Đáng lí ra cả bốn người của Sunny Kingdom sẽ cùng nhau đi cùng một con đường trở về căn phòng thân yêu, nhưng không hiểu vì sao Eliana đã bị Quốc vương triệu tập với giọng điệu vô cùng tức giận. Sự căng thẳng ấy rất khiến hai nàng phải lo.

"Chị Rein nè, không biết Phụ vương có làm gì Eli không nhỉ?"

Fine nằm xấp xuống chiếc giường yêu quý của Rein, nàng chống cằm vào tay, hai chân cứ đung đẩy qua lại, mắt ruby mãi ngắm nhìn người con gái tóc xanh đang pha trà kia.

"Làm gì là làm gì? Ý em là bị phạt."

Rein đáp lại nhưng nàng vẫn không chịu đừng hành động của mình lại...bởi điều Fine vừa nói, nó khá vô lí. Chắc chắn sẽ không xảy ra.

"Vâng, em hy vọng không phải vậy. Vì em ấy đã cứu em ở Flame Kingdom mà."

Fine cười trừ, nàng hy vọng mọi chuyện sẽ không như nàng nghĩ.

"Đúng vậy, nên không có chuyện bị phạt gì đâu."

"Một chuyện nữa."

Rein "hử" lên một tiếng rồi dừng ngay công việc pha trà của mình ngay lại, mắt lục lam nhăn lại nhìn. Khổ! Pha có tí trà mà cũng làm không xong. Hy vọng đây là câu hỏi cuối cùng.

"Em thấy thái độ của Litch đối với Jail rất kì."

"Thôi xin đi, nếu Litch ghét Jail thì chị còn ghét gấp đôi ấy. Rõ độc tài. Thấy ghét!!"

Fine nhoẻn miệng cười trừ...chị Rein của cô đâu nói sai. Jail Soviet đúng độc mồm độc miệng thiệt mà. Rất giống Shade. Hì!

"Đi ăn tối đi chị, em đói rồi."

***

A, xảy ra thiệt nè!

Rein đang định dỗ dành cô em gái của mình khỏi lo lắng bằng cách để cho nó gặp Eliana để chứng tỏ rằng cô không bị phạt. Ngờ đâu Eliana lại quỳ trước sảnh chính nơi diễn ra các buổi tiệc long trọng. Nhưng mà, tại sao?

"Sao em đứng ngoài đây vậy? Eli."

Khoé mắt Rein giật giật nhìn cô nàng tóc trắng đang bất mãn quỳ gối kia. Thấy cô ấy tội nhưng mà nó lại khiến Rein cảm thấy khá thích thú.

Kiểu như là đáng đời.

"Bộ chị nhìn không thấy a, đang phạt quỳ."

Mắt đỏ vẫn không chịu quay sang nhìn, ung dung cầm cuốn sách lên đọc. Vừa quỳ vừa đọc sách, nhỏ này rảnh nè! Bộ nó không cảm thấy tê chân à?

"Tại sao?"

"Quốc Vương phạt tôi vì không cẩn thận tính toán mối an nguy cho người kế vị."

[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ