"Rein ơi! Hồi nãy em thấy lạ lắm, tự dưng thấy sát khí đằng sau mình. Ôi! Nghĩ lại thôi mà em run dữ dội luôn đây này."Fine kể, hai tay nàng ôm lấy hai bả vai run đến dữ dội. Còn nhớ cái sát khí âm độ phát từ người nào đó. Lạnh. Lạnh đến mức mà nàng còn đang tưởng mình đang ở xứ băng giá nào đấy!
"Chị cũng thấy thế. Mà Fine nè, em để ý xem. Hôm nay trời hơi âm u thì phải."
Đôi đồng tử lục bảo hướng mắt lên nhìn xuyên thấu cửa kính gần đấy, một màu đen xám lơ lửng trên bầu trời mang theo một vài tia điện đang lấp ló đằng kia.
Đột nhiên có cảm giác không lành. Rein luôn luôn nhạy cảm với những ngày âm u như thế và vì thế, sau những ngày ấy là nàng phải nằm liệt giường. Rõ khổ! Mong nó đừng hành hạ thể xác nàng như thế nữa, mỗi lần bị là phải hơn cả tuần.
Xem ra, mình sắp sửa trở thành nạn nhân thứ hai rồi.
"Không sao đâu, đâu phải ngày nào trời cũng nắng."
Fine vỗ vai trấn an chị mình, nàng nhanh nhảu lấy chiếc áo khoác trên người mình vòng qua Rein. Nàng híp mắt tinh nghịch cười: "Như vậy sẽ ấm áp hơn."
"Em nói đúng, nhưng mà riêng ngày hôm nay thì chị lại chẳng muốn mưa tí nào."
Linh cảm nàng mách bảo rằng như thế. Nàng cảm thấy có một luồng khí màu hồng đang tiến đến chỗ của mình, cho dù nó là tưởng tượng đi chăng nữa, nàng vẫn có thể cảm nhận nó.
"Chị mộng mơ quá đấy!"
"Nhưng mà trực giác của chị hơi bị tốt à nha, tuy không giỏi thể thao như em nhưng chị lại có thể đoán được nước đi của đối phương."
Rein vỗ ngực tự hào, từ khi nàng chú tâm vào chuyện học hành thì nàng đã phát hiện ra mình có tài năng đó, và đây là lần đầu tiên nàng chủ động kể với Fine chuyện này, và con bé cũng là lần đầu tiên biết đến.
"Thế à?! Chị mau bày em cách để đoán được gì gì đó đi. Em đoán sau này có thể xài tới."
Nhưng có vẻ Fine không có thái độ hờn dỗi gì. Ghen tị là hai từ quá xa lạ đối với nàng. Nàng không bao giờ ghen tị với chính chị gái của mình, bởi nàng biết khi nàng có một tài năng đặc biệt khác thì chị nàng sẽ không thể có được. Nàng và Rein cứ như được sinh ra để bù đắp nhược điểm cho nhau.
"Lo xa thế nhỉ? Nhưng mà cũng được, chỉ cần tập trung là ổn hết."
Nói như chị thì em đâu cần phải hỏi đâu. Fine bĩu môi lại.
"Chị cũng muốn học đấu kiếm, hay là em bày lại chị đi. Có qua có lại."
"Thôi nào, qua chồng chị rồi bắt ảnh dạy đi. Chớ...em không biết gì hết~~."
Fine độc ác, Fine không thương chị, Fine là ác nữ. Rein rủa thầm, đến nỗi mặt nàng đỏ đến hồi nào không hay. Tự nhiên nhắc đến người ta. Đáng ghét quá đi à!
"A, Rein. Em đây rồi! Làm anh tìm nãy giờ."
Công nhận rằng Bright linh thiêng thiệt, mới nhắc đây thôi mà đã vì Rein (yêu dấu) mà chạy thục mạng đến đây rồi. Fine tự nhiên muốn hờn chị mình quá! Suốt ngày cứ ăn bánh gato hoài hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanficGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...