Chương 14 - Ám Sát Người Kế Thừa

217 16 0
                                    


"Ngồi một chỗ hoài cũng chán. Mình đi dạo đi."

Bright đứng bật dậy, trời dù sao cũng nhờ một cơn gió lạ thường tách đôi bầu trời ra hai mảnh, vì thế mây đen cũng đã trôi đi, Rein cũng sẽ không còn bị bệnh nữa.

Anh thuận tay đưa về phía trước mặt Rein, nhẹ nhàng nâng niu nàng đứng dậy.

Nhờ có đôi tai nhạy bén trời sinh của mình, Rein thoáng chốc nhanh nhẹn nghe thấy tiếng kim loại vang vảng đâu đó quanh đây. Có hơi ngờ ngợ về việc này, nàng đành phải nép mình sau anh, lấy ngón trỏ và ngón cái giật nhẹ tay áo trắng.

"Anh Bright, em nghe có tiếng kim loại được phát ra từ đằng kia."

Hình như là tiếng đánh kiếm với một ai đó. Cơ mà! Khuya như thế này, ai rảnh rỗi hơi sức mà đi tập luyện, đã vậy trời còn lạnh tê tái chịu không nổi! Người đó đúng là rảnh, rảnh của rảnh của rảnh.

Cơ mà, cũng có thể là người đó đang cố gắng đánh nhau với tên trộm.

Chàng Bright vì muốn để người yêu của mình bớt lo suy lo nghĩ nên đã đồng ý với nàng đến đó do thám xem thử. Nhưng chưa đi được bao nhiêu bước, chàng và nàng chợt thấy một bụi cây gần đó động đậy, trong lòng liền bất giác sinh nghi, Bright nhanh chóng rút thanh gươm bên mình ra phòng thủ.

Một cặp đôi trẻ đỏ tím đang đi cùng nhau, tay trong tay vô cùng thân mật, bốn đôi mắt bất ngờ chạm mặt, gò má trắng hiện lên vài chút vệt đỏ.

"Fine, hai người đã..."

Rein ấp úng ngại ngùng lấy ngón trỏ chỉ thẳng vào mặt cô em gái và Shade (em rể tương lai nào đó) run run. Nắm tay thân thiết thế kia, hai người họ chắc chắn đã...

"Hì, em đã cùng với anh Shade."

Không phủ nhận những gì Rein nghĩ, Fine vui vẻ đưa bàn tay đang nắm với Shade cao lên, má hồng cứ mãi dụi dụi vào, khuôn miệng nhoẻn cười tươi rói.

"Chính thức hẹn hò rồi."

Shade tiếp lời nhưng cũng vì ngại ngùng ngoảnh mặt đi ngay. Trời ạ!! Sao lại gặp trúng hai con người không muốn gặp nhất rồi nhỉ? Vốn định giấu nhẹm chuyện này, ai dè nó lại phanh phui quá sớm!! Coi nàng ngốc của hắn kìa! Không thèm phủ nhận luôn. À mà cũng không đúng, nhìn thấy hắn và Fine âu yếm nắm tay với nhau là cũng thấy cái gì nó sai sai sẵn rồi.

Sao mà không sinh nghi được. Khổ thân chưa kìa!!

"Ghê quá bạn tôi, sao, kể nghe cái nào. Dưới ánh trăng sáng luôn, ghen tị quá."

Thấy chưa! Bảo không sai mà, biết ngay là chàng hoàng tử nổi tiêng ôn nhu hiền dịu sẽ nhiều chuyện ghê hồn nữa cho coi. Trong lòng hắn dâng lên sự bất mãn.

Chàng Bright khều khều vai hắn tra hỏi, chuyện của ai anh không quan cũng không thèm quản. Riêng chàng tân Quốc vương này à nha, nhất định phải biết, muôn đời phải biết.

[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ