Từ rất lâu rồi, có một truyền thuyết thất lạc mà rất ít người hiểu biết. Khi một cặp song sinh có cùng một giấc mơ, thì giấc mơ đó sẽ biến thành hiện thực. Một lời tiên tri không hề ai biết.***
Có một giấc mơ mà nàng Fine đã từng trải khi đã đọc qua một quyển sách của một gia tộc lớn - Genier, chính là nó. Nàng thấy một khung cảnh nhiều người bị bắt oan, bán sống bán chết la hét kêu thảm...và kết cục của họ là bị xử tử công khai.
Thật nhẫn tâm.
Và bây giờ, chị nàng - Rein cũng đang bắt đầu mơ thấy giấc mơ đáng sợ đó. Và còn hơn thế nữa...
***
"Hộc...hộc..."
Rein ngồi thở hổn hển tựa lưng vào thành giường, nàng lấy một chiếc khăn gần đấy thấm lau đi mồ hôi đầm đìa trên trán...nàng thấy nóng mặc cho trời đang là mùa đông.
Cái khung cảnh đầy tuyết kia khiến nàng nghĩ ngay đến một người thiếu nữ mang mái tóc tựa như những viên bông tròn nhỏ đang rơi.
Cũng đã được ba tháng rồi, nàng tự nhủ.
Ba tháng chơi thân với người bạn mới, ba tháng hạnh phúc quây quần bên người yêu. Ba tháng đó thật hạnh phúc đến nhường nào.
"Rein."
Nghe tiếng quen thuộc ở phía cánh cửa, Rein liền chỉnh đốn lại mái tóc đang rối bù của mình, mắt thâm quầng hướng về phía giọng nói.
Ngoài hạnh phúc ra, những tháng năm mà nàng từng trải cũng rất đau khổ không kém gì. Mỗi lần chợp mắt, là mỗi lần mơ thấy. Một giấc mơ, và nàng tin chắc một điều rằng em gái mình cũng như vậy.
"Chị lại mơ thấy ác mộng?" Fine hỏi, đôi mắt ruby sáng lấp lánh như ngày nào giờ đã phai đi: nhạt nhoà, trông thiếu sức sống hẳn.
"Em cũng vậy?"
Fine ỉu xìu "vâng" một cái. Vậy là nàng cùng với Rein lại có một giấc mơ và giấc mơ đó chẳng đẹp tí nào. Ai lại muốn mơ một cảnh tượng đầy chết chóc một cách chi tiết như vậy? Nó đáng sợ.
"Liệu có nên nói với Phụ vương và Mẫu hậu." Fine đề nghị, ba tháng rồi, nàng muốn giấc mơ đó biến mất nhanh chóng. Mãi mãi...
"Không nên, bởi cha mẹ rất nhiều việc. Chúng ta không thể làm phiền họ được. Cả Shade và Bright."
"Em hiểu. Thế Eliana thì sao? Liệu cô ấy có tin những điều mê sảng này."
Fine vẫn cương quyết làm mọi cách, nếu nàng nói một điều gì đó, chắc chắn Rein sẽ tin và cố gắng tìm giúp hay chứng minh điều nàng nói là sự thật. Còn Eliana thì sao? Nàng không tin cô ấy có thể chấp nhận những lời mơ hồ như thế. Một con người luôn luôn đối mặt với sự thật.
"Nên thử không?"
***
"Lulila~Lulila. Ta nghe thấy có ai đó đang gọi mình."
Có một chàng trai đang ngồi trên mái hiện nhà của toà tháp cao, hai tay chống ra sau lưng, mắt hổ phách nhắm lại tận hưởng bầu không khí mát mẻ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...