"Rein, em nghĩ rằng chúng ta nên tìm hiểu về cái lời nguyền mà Eliana đang mắc phải, em tin rằng nếu biết rõ hơn thì mọi việc sẽ được giải quyết."Nghe Fine nói, đột nhiên Rein có cảm giác không lành về việc này. Một nỗi bất an, một nỗi lo sợ...
"Giải quyết? Em nên nhớ rằng Eliana đã cấm tuyệt đối chúng ta tìm hiểu kĩ hơn."
Một mối nguy hoạ chăng?
"Em biết, nhưng em không thuộc dạng dễ nghe lời người khác, em tin rằng nếu chúng ta hỏi Jail hay Shade thì họ sẽ biết được sự thật."
Fine vẫn ngây thơ như ngày nào, nhưng điều em ấy nói hoàn toàn không sai, Jail đã từng là hôn phu của Eliana, còn anh ta lại là cháu của Shade. Liên quan như thế, thể nào cũng biết được sự thật.
Nhưng mà, cái mà nàng e dè lại là sự độc tài của Jail Soviet, trông cậu ta thật kiêu ngạo.
Rein bất giác chau mày.
"Shade?"
Nhận thấy một sự quen thuộc trong câu nói của Fine, tay của nàng đưa lên xoa cằm đầu nghiêng lại, miệng lí nhí gì đó. Shade? Là cái gì ta?
A! Nhớ rồi. Hôm nay có Shade và Bright sẽ đi thăm Vương quốc, sao hai nàng lại có thể quên mấy được chứ? Mười giờ rồi, chết thật, trễ giờ mất thôi.
Hai nàng công chúa vội vàng nâng váy lên chạy đến sảnh chính.
"Ư, tại em quên mất đấy."
Rein hậm hực trách móc Fine, nàng vốn dĩ là đang tính rủ Fine đi cùng nàng đến thăm hai chàng. Nào ngờ, khi bước vài phòng thì nàng đã thấy quyển sách đó và tò mò đọc rồi dẫn đến sự việc như bây giờ.
Đáng ghét chưa kìa! Nàng hận!
"Chị có hơn gì em đâu, cũng quên đấy thôi."
Fine ương bướng cãi lại, nàng đúng là quên thiệt nhưng không đến nỗi nào. Sau khi thấy được mái tóc màu vàng nắng của Eli, Rein đã không ngừng trầm trồ lén lút vuốt mái tóc như dải lụa ấy trong khi Eli đang ngủ. Chung quy là Rein sai.
Nhưng mà cả nàng cũng sai nốt.
"Nhưng mà..."
Rein định nói gì đó cãi lại nhưng Fine nhanh chóng xen vào: "Không cãi nữa, tụi mình đi mau thôi, hai anh ấy chắc đang chờ dữ lắm."
Thà là cãi hai nhận lỗi luôn cho lẹ. Vừa chạy vừa cãi, chắc hộc hơi chết mất.
Trong cái bộ đầm công chúa dài chạm tới mặt đất, Rein cùng Fine xoắn xít nhau nâng váy lên hồng hộc chạy.
"Á!"
Giữa đường, Fine vô tình dẫm lên chân váy liền mất đà ngã xuống khiến Rein theo sau cũng giật mình trụ chân không nổi. Cả hai công chúa cùng với chiếc cửa hoành tráng mở toanh, ngã ngay giữa đường.
"Fine, Rein."
Bright và Shade tròn mắt nhìn hai vị công chúa (không giống công chúa nhất trong lịch sử Hành Tinh Kì Diệu), cái lần té này thật sự rất quen mắt à nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...