Chương 6 - Vô Tình

263 28 12
                                    


Bright được biết đến là một vị hoàng tử dịu dàng, ấm áp, là mẫu người mà ai ai cũng yêu thích, cũng muốn cưới. Rein cũng không ngoại lệ, vì Bright và Rein vốn là thanh mai trúc mã với nhau, và họ hiểu nhau rất sâu đậm.

Chỉ nàng Fine lại không thích, duy nhất một mình cô trên hành tinh kì diệu, vì cô đơn giản là biết Rein thích Bright và cả cô chỉ xem Bright như anh trai của mình.

"Fine, em nhìn xem. Tiệm bánh ngọt kia thật đẹp."

Rein là người hỏi, câu hỏi của nàng khiến Fine có chút bất ngờ. Kì lạ thật!! Chị Rein là một người mê cái đẹp, yêu những món đồ lung linh lấp lánh như những cái váy, những món đồ trang sức. Và chị rất kiêng ăn.

"Kì lạ! Em nhớ chị đâu thích ăn đồ ngọt."

"Nhưng mà nhìn cái tiệm kia yêu lắm cơ, tụi mình qua thử đi."

Rein hấp hối kéo Fine đi mặc cho nàng ta cứ khăn khăn ở lại, không phải Fine không thích đi, muốn đi rất là đằng khác cơ. Chỉ tại Rein kéo cô đi kiểu này làm mọi người tưởng cô là con nít năm tuổi. Ngại lắm!! Mau bỏ tay em đi mà!

Tiệm bánh ngọt là một cửa tiệm được trang trí với phông màu hồng nhạt, có cối xay gió ở kế bên cửa ra vào, ngoài vườn là những bông hoa rực rỡ được ngăn cách bằng hàng rào. Cửa hàng rất nhỏ nhắn, khiến Rein rất thích thú.

"Hoàng tử Bright, Shade...hai người cũng mau vào đi."

Rein và Fine cùng nhau đứng trước cánh cửa vẫy tay mời hai hoàng tử tới. Hai nàng đói bụng lắm rồi.

Mở cửa nâu ấm áp vào, tiếng chuông reo một cái làm thích thú vô cùng, âm thanh trong trẻo hại hai nàng muốn mở đi mở lại, nhưng đời nào hai chàng hoàng tử kia cho phép chứ.

Tiếng thuỷ tinh vỡ vang lên, Fine và Rein ngỡ ngàng nhìn chàng trai trước mắt và người kia cũng ái ngại nhìn lại hai nàng. Mái tóc xanh, mắt đỏ ngọc. Đây chẳng phải là Litch em trai của hai nàng sao?

"Ơ...Litch, sao em lại ở đây?"

Fine run rẩy chỉ tay người đối diện, ha, chắc nàng không phải đang nhìn nhầm đâu nhỉ? Em trai nàng hiện tại nó đang đi học mà. Sao có thể? Nàng tự nhủ?

"Không phải em bảo đi học à?"

"Đúng, em...em bảo em đi học. Và em đang học..."

Litch ngập ngừng nói, người vẫn đối diện, nhưng mắt lại không chịu nhìn, mắt đỏ ngọc u ám hẳn, nhìn nó rất lạ thường, đang giấu diếm một chuyện gì đó hay là một cái gì đó sai trái và vô tình để chị gái phát hiện.

"Học gì ở tiệm bánh?"

Bright thắc mắc, từ trước đến nay học hành thường ở nhà hay một nơi nào yên tĩnh, huống hồ chi đây là một nơi đông người dân, ồn ào náo nhiệt, nếu là anh, hẳn đây là một sự lựa chọn tồi tệ.

"Hoàng tử Litch, ngài làm gì mà lâu thế?"

Đó là một giọng nữ, rất quen tai với bốn nàng công chúa và hoàng tử, dù mới nghe qua một lần nhưng họ rất chắc chắn về chủ nhân của nó.

[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ