"Auler, Sophie. Chào hai cậu."Rein tiến bước gần cánh cổng to rộng lớn của cung điện Windmill Kingdom chào đón hai người bạn của mình bằng nụ cười tươi hồn nhiên như thường lệ. Mái tóc xanh óng ả nay đã được cột gọn gàng, và nàng đã thay thế bộ váy dịu dàng, thanh lịch của mình bằng chiếc váy ngang đầu gối.
"Rein, mình rất vui khi cậu đến thăm Vương quốc của tụi mình. Mà Fine đâu? Cậu ấy không đến à?"
"Ừm, con bé đang qua WaterFall Kingdom. Có một chút chuyện tụi mình cần biết. Và mình muốn nhờ hai cậu."
Rein có vẻ trông u sầu hơn, siết chặt bàn tay nắm lấy gấu váy xanh.
"Em nói đi, nếu được thì bọn anh sẽ giúp."
Chàng hoàng tử Auler này xưa rất tốt bụng, hiền hoà nay cũng thế. Anh cười để lộ chiếc răng nanh đầy cuốn hút, tay phải đặt lên ngực trái biểu hiện sự chân thành và nhiệt tình của mình.
Auler vốn là vậy, bạn bè gặp khó khăn, nếu được anh sẽ luôn giúp đỡ hết sức. Tâm trí Rein đang hoang mang, nay càng hơn. Anh tốt như vậy, nếu như có gì đó sai trách, nàng cảm thấy rất hổ thẹn. Nhưng...nàng đã quyết.
"Vậy em muốn biết về Lời nguyền Genier."
"Lời nguyền Genier? Mình chưa từng đọc về nó."
Sophie gắng gượng nghĩ suy mà đưa tay chạm lấy đầu mình, mày cô hơi nheo lại vì đau. Tuy chưa đọc, chưa biết, nhưng cô cảm thấy nó quen thuộc. Hình như, từ "Genier" cô nghe được rất nhiều lần từ một người nào đó.
"Anh cũng vậy. Hay là mình đi hỏi Bwerin đi."
"Bwerin?"
Rein hỏi thẳng, khi nàng nghe cái tên này nàng chợt liên tưởng đến một trong cái tên mà Baku mới vừa nhắc sáng nay.
Bwerin? Alan? Karin?
"À, Bwerin Escarot, Chiến lược gia của Windmill Kingdom. Hình như ông ấy cùng họ với Chiến lược gia bên cậu thì phải."
"Mau, cho mình gặp ông ấy đi."
Thật sự là tên Baku đó nói đúng. Nhưng, theo điều tra, nàng được biết rằng Eliana không hề có bất cứ người thân nào sau vụ hoả hoạn.
"Được th..."
Nàng công chúa màu lục bị một lực nào đó đẩy mạnh sang một phía, cô sẽ ngã mất nếu như không có sự giúp đỡ của anh trai mình. Nghiêng đôi mắt tươi hướng nhìn về người phía trước (không phải Rein), cô và anh trai có hơi thắc mắc về hành động hối hả chưa từng có của lão. Auler tức giận lên tiếng quát:
"Bwerin, ông đang làm cái gì vậy?"
Đó là Bwerin? Sao nhìn ông ấy trông tội nghiệp vậy? Nhìn bàn chân trái bị mất của ông ấy, thêm những vết sẹo trên lưng đầy chi chít. Rein tự hỏi, rốt cuộc ông ấy đã chịu đựng những gì trong quá khứ.
"Mau, mau lái xe đến Waterfall Kingdom. Vợ của ta, vợ của ta...."
Ông nắm chặt lấy đôi vai của những người lính đang canh gác hoàng cung, mắt đỏ nhìn thẳng cầu xin tha thiết. Nhưng có vẻ những người đó chẳng có gì là bận tâm, lo ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...