Chương 4 - Phù Thuỷ

369 37 2
                                    


"Mày còn dám lết mặt vào đây, đồ phù thuỷ."

Nhóm Fine và Rein vội vàng chạy tới xem tình hình như thế nào, họ núp sau một bức tường gần đó, tập trung quan sát chuyện gì đang xảy ra. Nếu như đang gây gỗ thì họ sẽ lập tức ngăn cản.

Mày của Jail chợt nhíu lại, cậu cắn chặt môi, bàn tay nắm quyền, ánh mắt hiện lên tia lửa. Cậu đang tức giận.

"Mày tưởng mày là thiên tài nên có quyền sao? Đồ quý tộc hạ đẳng."

Thiên tài? Vậy cô gái bị bắt nạt bởi năm người xung quanh là người họ đang tìm kiếm sao? Trùng hợp quá vậy.

"Đồ câm!! Sao mày không mở miệng ra chứ?"

Họ đẩy mạnh vai cô khiến cô mất đà rồi ngã xuống, họ không những không giúp đỡ còn lấy tay che miệng lại cười thích thú.

Rein dường như chịu đựng hết nổi rồi! Nàng định bước lên ngăn chặn nhưng lại bị em trai mình nắm tay lại, Litch buồn bã lắc đầu. Nàng gật đầu hiểu ngay hàm ý của cậu, vẫn chưa đến lúc.

"Tại sao tôi lại phải mở miệng với bọn cọng cỏ biết nói như mấy người."

Chát

Một tiếng động khô khốc vang lên, bàn tay năm ngón in đỏ vào khuôn mặt nhỏ nhắn kia, một vệt máu rỉ giọt trên khoé môi của cô ấy. Ánh mắt đỏ hiện lên tia buồn bã, một tay ôm bên má, cắn chặt môi đến bật máu.

Không sao. Cô bị như vậy đã quen rồi.

"Eli!!"

Jail chạy đến bên cạnh cô gái đang bị bắt nạt, cậu ôm chầm lấy cô ấy ánh mắt đau thương khẽ nhìn lên gò má bị đánh kia.

"J-Jail, ngài đừng hiểu lầm."

Một trong năm cô nàng kia bắt đầu nức nở khóc lên, nàng ta giả vờ như chính bản thân mình bị hại.

Jail không nghe những gì nàng ta nói, đôi mắt khói hiện lên sự căm hận tột độ, bàn tay to lớn đẩy mạnh cô nàng ấy ra.

"Hiểu lầm? Hiểu lầm cái gì chứ?"

"T-Tại cô ta xúc phạm bọn em, đồ quý tộc hạ đẳng như vậy mà dám chửi bọn em là cọng cỏ. Cô ta đáng đánh."

"Tôi thấy vậy mới xứng đáng với mấy người chứ. Gia thế mấy người còn thua kém xa nhà Escarot. Hơn nữa, cô ấy lại là vị hôn phu của tôi. Mấy người xứng."

Năm cô gái ấy giận quá hoá thẹn, bắt đầu cong chân chạy đi ngay. Lúc này, nhóm của Fine và Rein vội chạy lại đỡ lấy cô nàng uất ức đằng kia.

Mái tóc trắng như tuyết được thắt bím ở hai bên, đôi đồng tử đỏ rực, không như màu mắt của Fine hay Bright, nó tựa như máu vậy.

Lần đầu tiên, họ nhìn thấy một người như vậy, nên có chút hoảng hốt.

"Tránh ra!!"

[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ