Chương 7 - Rắc Rối

240 27 10
                                    


"A, Lionel, mọi người."

Hai nàng công chúa Sunny vẫy tay vui mừng chạy đến bên những người bạn thân thiết của mình.

"Hôm nay bọn mình dẫn thêm hai vị khách đặc biệt, Litch Sunny và..."

Rein khuỵu gối thở dài ra, nhưng nàng vẫn chu đáo giới thiệu thêm những vị khách không mời.

"Eliana Escarot."

Fine tiếp lời. Hiện giờ trông hai nàng rất hứng khởi à nha. Cũng phải thôi, ai bảo cái người mà hai nàng muốn rủ đi nhất, không mời cũng tự động xuất hiện.

Làm tốt lắm, Litch.

Eliana chỉ đơn thuần cung kính gật nhẹ đầu, tại có hai người nào đó đang ngăn cản cô làm lễ nghi chi. Tuy rất ghét nhưng chẳng làm được gì.

"Chị tưởng em không thích những nơi đông đúc chứ." Lionel nắm lấy bàn tay cô, giật nhẹ một cái.

"Đúng là vậy, nhưng hoàng tử Litch lại lôi kéo tôi đi. Cái mũ này, thật phiền hà."

Cô nắm lấy cái mũ rộng thùng thình ở trên đầu, nhìn nó thật xấu và chẳng ra gì, đôi khi lúc đi thì bị vướng vài chỗ. Khó chịu lắm luôn. Nhưng Litch lo lắng như vậy, đâu nỡ lòng nào.

"Đừng nói vậy chứ!! Tại có ai đó nằng nặc không chịu." Litch cười đểu.

Eliana lập tức câm lặng, không phải cãi không được. Mà là quá lười để cãi, thôi, theo chủ nghĩa hoà bình muôn năm, cô phải nhân nhượng mới được.

"Cái không được nữa đúng không?"

Mới lạ ấy!!

"Litch à! Em im lặng một chút được không? Buổi biểu diễn sắp bắt đầu kìa."

Fine tức mình nhéo tai Litch quặn lại, cậu la ơi ới than đau. Bà chị này, đúng ác khiếp!! Chí ít phải hiền hoà như chị Rein chứ?

"Nếu không im, tối nay chết với chị." Rein nheo mày hù doạ.

Thôi, cho xin rút lại lời hồi nãy. Hai người chị gái, ác như nhau.

Một bên "ác ma", một bên "ác nữ" thêm hai anh rể "ác độc" đằng sau. Xui khiếp!!! Cậu thầm rủa.

"Quốc Vương Shade, cho tôi hỏi."

Eliana ngượng ngùng nắm lấy tay áo của Shade, khẽ giật. Shade "hửm" lên một cái cho có lệ.

"Jail đâu rồi? Jail Soviet đâu rồi? Thường ngày tôi thấy anh ấy đi theo ngài mà."

Cô lí nhí, núp mình sau bóng lưng anh. Hành động đó vô tình đập vào mắt Fine khiến nàng có chút buồn bã.

Không lẽ...

"Sao thế?!"

Shade đặt tay lên đầu Eli vỗ vài cái. Cảm giác cũng không tệ. Cô gái này thật sự rất giống như Jail.

[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ