Chương 8 - Cứu Tinh

224 25 0
                                    


Tạm biệt mọi người.

Âm thanh chói chang của tiếng kim loại vang lên, cái âm vọng sắt đá loạng choạng làm rung động cả thành phố.

Fine vô thức nhắm chặt mắt lại, cảm nhận sự sợ hãi sắp giáng xuống.

"A."

Không đau. Hoàn toàn không đau. Cơ thể nàng không nặng trĩu cũng không đau đớn gì, hơn nữa, dường như nàng đang được nhấc bỗng lên. Là ai?

"Shade."

Mắt đỏ hồng chớp chớp liên hồi, nhìn chàng trai tóc tím đang che chắn cho mình, chàng trai ấy cau mày lại, mắt nhắm một bên, răng cắn chặt môi vì đau. Con robot ấy đã đấm thẳng vào lưng chàng.

"Cô bị ngốc à?"

Hắn ta cốc đầu nàng một cái, miệng độc địa trách móc, nhưng có lẽ mọi người không thể thấy một nụ cười tự hào vì hắn đã bảo vệ cho nàng. Chỉ cần nàng an toàn thì hắn sẽ...

"Câu đó là em nên hỏi anh đấy! Anh ngốc hay sao mà đem thân ra che chắn cho em."

Nàng sợ hãi nắm chặt cổ áo hắn, la lên như muốn khóc. Hắn là đồ ngốc! Nếu hắn bị làm sao? Thì nàng cũng có vui gì đâu. Shade là người quan trọng đối với nàng mà.

"Bởi vì nếu mất cô thì tôi không biết mình sẽ như thế nào? Nên muốn bảo vệ cô là chuyện đương nhiên."

Shade nói, mắt tím than dịu dàng nhìn nàng. Tất cả những điều mà hắn muốn, chỉ là nàng công chúa tóc đỏ mà thôi. Chỉ cần nàng...chỉ cần nàng thôi...

Nàng là quan trọng nhất đối với hắn.

Tiếng trực thăng vang lên, tiếng gió ồ ạt tập trung lại một chỗ trên không trung, bóng dáng của một chàng trai tóc tóc xám cùng với màu mắt khói lãnh đạm dao dát nhìn xung quanh.

Một cặp tình nhân đang đắm đuối bên nhau, cậu nhìn thấy mà bất mãn hẳn ra. Shade và Fine, bộ hết chuyện rồi mà đi ôm nhau giữa trận chiến, còn có cả Bright và Rein bên cạnh.

"Bớt tình tứ lại, mọi người mau nằm xuống."

Cậu dằn mặt nhìn, tay cầm một hình khối elip màu xám. Hít một hơi thật sâu, dùng hết sức mà hét lên.

"Chú Shade, mau dẫn cô Fine sang chỗ khác. Cả anh Bright và chị Rein nữa."

Cả bốn người đồng loạt nhìn ai đó xưng hô kiểu bất thường kia, họ cùng nhau dò xét  ngoại hình của người đó. Tóc xám, quen. Mắt màu khói, quen lắm. Nhưng mà hắn tên gì ấy nhỉ?

"Jail, con làm gì ở đây?"

Shade lên tiếng, và chỉ có một mình hắn nhận ra thằng cháu đang bất mãn đứng lên chiếc trực thăng và mấy quả bom trên tay.

Khoan! Bom ư? Với khoảng cách này.

Nó đùa à.

[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ