"Fine. Em dậy chưa?"Như thường lệ, Rein vẫn là người dậy sớm nhất trong ba chị em, hiện nàng đang đứng trước cửa phòng uy nghi của cô em gái mình. Bàn tay vô thức siết chặt lại, lưỡng lự gõ cửa phòng.
"Rein, chị vào đi."
Được sự cho phép của chủ nhân, Rein đặt tay lên nắm cửa và nhẹ nhàng đẩy nó ra. Vẫn là cái tông màu hồng quen thuộc, ngay cả chậu hướng dương rực nắng được treo lên khung cửa sổ, tất cả mọi thứ đều rất gọn gàng, trừ chiếc giường mà cô nàng tóc hồng lựu đang nằm ì đằng kia.
Vẫn chưa chịu dậy. Rein bất giác thở dài.
"Mau dậy đi. Là công chúa mà lười quá đó."
"Em dậy lâu rồi. Chỉ là lười nên chưa vệ sinh cá nhân."
Nhưng chung quy cũng là lười.
"Hôm nay có Shade."
Fine nheo mày một cái, đầu ngước lên đăm chiêu suy nghĩ. Shade đến? Chàng hoàng tử của nàng sẽ đến? Thôi tiêu rồi! Anh ấy sắp đến mà nàng vẫn chưa chuẩn bị gì cả. Sao không có ai báo cho nàng biết hết vậy!
Nàng hận!!
"Rõ ràng là hôm qua Eli có nói."
Nhưng mà nàng quên thì cũng như không. Đôi chân nhanh nhẹn chạy một mạch vào phòng tắm kế bên khiến cho Rein thơ ơ phải lắc đầu ngao ngán.
Con nhỏ này, lớn về thể xác nhưng tâm trí chẳng thể lớn nổi tí nào.
Đoạn, nàng vô tình xoay người sang bên phải cánh cửa sổ đầy nắng và gió, đập vào mắt nàng là một quyển sách đang đọc giữa chừng nhìn rất cổ điển.
Lịch sử của gia tộc Genier - đó là tên của nó. Chỉ nhìn vào chiếc bìa được khắc chế tinh xảo thôi thì cũng đủ làm cho trí tò mò của Rein bị thôi thúc.
Nàng thích đọc sách nhưng không phải là thể loại lịch sử, cổ điển như Fine, nàng thích những câu chuyện mộng mơ đầy chân thực. Nàng đây là lần đầu có hứng thú với quyển sách lịch sử dày cả trăm trang. Cốt là nàng đã từng nghe Phụ vương và Mẫu hậu bàn tán về cái tên này, mỗi lần nghe là hai người đều tỏ vẻ chán nản.
Lật trang sách đầu tiên, là một tấm ảnh của một đại gia đình mà phần đông màu tóc đều chiếm hết là màu trắng; đôi mắt màu đỏ như máu và có cả hai màu (một loại màu mắt được cho là phù thuỷ) đẹp như những viên đá quý và điều đáng để nói là trên tay mỗi người họ đều có một cuốn sách.
Genier - tên của một gia tộc có tiếng trên hành tinh kì diệu về sự tích luỹ tri thức tuyệt vời trong bộ não của họ. Và vì mối an nguy của Vương quốc nên các Quốc vương đã hạ lệnh tàn sát họ, và từ đó, họ căm thù tạo nên một lời nguyền không tên dành cho thành viên của hoàng tộc.
"Rein, chị đang làm gì vậy?"
Rein giật thót đóng lại cuốn sách, tay nàng giấu nhẹm đi đằng sau không khỏi run bần bật, trán nàng đẫm mồ hôi không rõ nguyên nhân. Cảm giác sợ hãi cứ len lỏi trong tâm trí nàng.
À rế?! Rein - nàng đang sợ ư? Những mà vì điều gì cơ chứ? Sợ Fine phát hiện nàng lấy đồ của nó không xin phép? Nhảm nhí?! Nếu là vì lý do đó thì thật không phải tí nào. Fine sẽ không bao giờ ích kỉ đến như thế. Như vậy, chỉ có một nguyên nhân nữa thôi. Chính là quyển sách này, nhưng mà tại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...