Kết hôn - là cái khoảng khắc hạnh phúc nhất thế gian của một cặp đôi. Có ai mà không muốn một cuộc sống hạnh phúc với người yêu của mình sau bao khó khăn thăng trầm. Có đau thương thì tình yêu mới lớn. Nhưng đối với Rein, một người con gái luôn mộng mơ về ngày trọng đại nhất của mình, lại không ngờ rằng ngày ấy chính là ngày đau thương nhất.Thật mất mác làm sao? Sẽ tuyệt vời biết bao nếu người cùng sánh bước với nàng chính là chàng hoàng tử mang mái tóc màu vàng nắng.
Chiếc váy cô dâu tinh khiết khoác trên người nàng với vài hoạ tiết lung linh như ánh sao, nàng xinh đẹp hơn tất cả mọi người. Nàng sẽ rất tự hào nhưng nếu như đó là anh.
Nàng không muốn lễ cưới của mình diễn ra. Đơn giản đó không phải là người mà nàng yêu, nàng hận chính bản thân bởi nàng đã cướp đi người con trai mà em gái nàng yêu thương hết thảy. Nàng đúng là nhẫn tâm.
Shade không phải không tốt, nhưng nàng không bao giờ động lòng yêu được. Bởi vì trái tim của hắn ta đã thuộc về Fine, còn nàng sẽ mãi là của Bright.
Nàng đã nghe Phụ hoàng nói, chính Eliana là người đã đề xuất ra kế hoạch này. Nhưng nàng cũng khó lòng mà trách em ấy được. Biết sao giờ, em ấy cũng chỉ vì dân mà thôi và nàng hi sinh hạnh phúc của mình cũng là vì bá tánh.
Cho nên nàng không thể hay không bao giờ hận một người như vậy.
Fine, con bé cũng thất thần lắm, nó cứ khóc, mãi khóc chỉ vì nàng. Tuy nó không hiện trước mặt nàng, âu là để khỏi làm cho nàng lo lắng. Chẳng ai vui vẻ trong ngày cưới này, nàng, Fine, Shade, Bright không một ai vui mừng. Một ngày đau thương nhất cả cuộc đời.
Nếu được, nàng muốn bỏ chạy, bỏ chạy cùng với Bright đến một nơi khác. Nhưng không, nếu nàng chạy thì cuộc sống người dân sẽ không được chu toàn. Nàng sẽ phải gián tiếp giết chết hàng ngàn người dân. Nàng là kẻ không tim.
Nhưng nàng không thể nhẫn tâm chạy trốn khỏi sự hy vọng của em gái. Em gái nàng thật ngốc nghếch! Một con ngốc thật sự. Có ai lại đi trao duyên của chính mình. Nếu là nàng, nàng sẽ không. Duyên tình của mình, đời nào lại có thể trao cơ chứ! Nhưng Fine có thể, nó quá nhân từ.
"Eliana đâu rồi ạ?"
Mắt xanh đen lại, mải mê ngắm mình trong gương với sự tuyệt vọng dâng lên trong lòng. Nghe nói, Eliana đã từng bị nhà Soviet từ hôn, nàng đã nghĩ nó thật khủng khiếp, và nàng đã làm chuyện khủng khiếp hơn mọi người - tước đi sự hạnh phúc của em mình.
Bà Camelot không đáp lại, mắt của bà chủ nhìn chằm chằm vào mái tóc xanh thẳng mà chau chuốt cẩn thận.
"Fine, con bé sao rồi? Nó vẫn chưa chịu ra khỏi phòng sao."
Không cần hỏi nàng cũng biết, em gái nàng vẫn còn khóc thút thít ở trong phòng, bộ dạng ham ăn đã không còn, cho dù nó đói nó cũng không ăn. Càng nghĩ đến Fine, nàng lại cảm thấy thương cho nó. Và cả số phận của nàng.
Hồng nhan bạc phận, là nàng. Một con người không thể quyết định sự hạnh phúc của chính mình.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanfictionGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...