Sáng hôm sau...Fine uể oải ngáp ngủ một cái, ưởn người ra sau cho tỉnh táo hẳn lên. Khoác trên người chiếc váy công chúa màu hồng xen trắng như thường lệ, nàng đặt tay trên nắm cửa, xoay đi. Đập vào đôi mắt hồng là chị Rein với động tác giống hệt mình. Rein mở lời:
"Fine, em có còn?"
"Không lẽ chị cũng, em khá bất ngờ đấy! Tối qua em không hề mơ thấy cái gì luôn."
Fine nở nụ cười hạnh phúc như thường lệ, nó vẫn như in chỉ là có chút hào quang trên đấy. Lần đầu tiên trong ba tháng, nàng mới có được một giấc ngủ yên ả và ngon lành đến như vậy. Mắt cũng không còn thâm, sắc thái cũng tươi tắn hẳn lên.
"Vậy lời của Baku nói là thật. Em còn tưởng hắn đang đùa."
Cũng may là nhờ có hắn, nếu không, liệu nàng và chị Rein sẽ còn mơ giấc mơ đó mãi mãi. Có lẽ là vậy?
"Ừm, chúng ta nên đến hoa viên để gặp mặt hắn, một tiếng nữa."
"Baku? Hai người vẫn còn đang bàn tán về nó à?"
Nàng Eliana vốn đang bề bộn hàng ngày với xấp quen thuộc, cô chỉ ban đầu định bụng chào hai nàng công chúa song sinh kia rồi giải quyết nhưng khi nghe họ nhắc từ "Baku" trong lòng không thể nào không có cảm giác bồn chồn, lo lắng. Tuy biết mình nhiều chuyện, nhưng cô không thể không tò mò.
"Eli?"
Eliana nghe họ hoảng hốt khi mình xuất hiện, mày trắng chau lại tỏ vẻ bực tức, cô tuy không thể hiện vẻ buồn bực bên ngoài, vẫn điềm tĩnh đáp:
"Sao thế?! Thấy tôi tới thì bất ngờ lắm à? Kì lạ thật! Hai người đang giấu giếm chuyện gì đó."
Eli như một chiếc chong chóng, thoắt đã đổi ngay cách xưng hô xa lạ. Mày cô nhăn lại nhưng cũng nhanh chóng giản ra bởi cô nghĩ một người như cô làm gì có tư cách để hai công chúa tin tưởng. Còn nhớ ba tháng trước, chính tay cô đã ám sát em trai yêu quý của hai người họ không thành.
Tuy trong lòng có cảm giác bồn chồn nhưng làm sao cô có thể nói ra hay khuyên nhủ họ được. Bởi cô là phù thuỷ và chính Quốc vương cũng đã cảnh báo cô.
"K-Không , không có gì đâu. Nhưng mà..."
Fine lắp lự, nhận ra ánh mắt của ai đó hướng về phía quyển sách thoắt đã giấu đằng sau lưng của mình, bối rối chuyển sang chủ đề khác:
"Tay em bị sao vậy, bị ai đánh mà bầm tím dữ thế?"
"Không sao! Chỉ là hôm qua đánh nhau với Jail, dùng lực nhiều quá nên mới vầy ấy. Mà công nhận hai người nhiều chuyện dữ thần, có hẹn thì mau đi lẹ đi. Đứng đó càm ràm miết."
Nhưng mà ai mới thật sự là người càm ràm. Hai nàng tự hỏi, đôi mắt tự động lia về phía Eliana đang vô cảm ôm một chồng giấy đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng Tử
FanficGiữa ánh hào quang của một vị vua vừa mới đăng ngôi của Moon Kingdom, hai nàng công chúa sinh đôi Fine và Rein đã vô tình chạm mặt với một cô gái nhỏ trẻ tuổi bị mọi người ghê tởm và khinh bỉ. Cô ta mang trong mình khối tri thức khổng lồ với sự tính...