Chương 1 - Thiệp Mời

828 42 10
                                    


Một buổi sáng đẹp trời với cái nắng mặt trời lung linh chiếu sáng, làm cho căn phòng trở nên lấp lánh hơn, trên chiếc giường màu xanh cũng không còn bóng dáng lười biếng rúc mình trong chăn nữa. Chiếc giường đôi của hai chị em cũng đã không còn nữa, đây là một căn phòng với màu chủ đạo là màu xanh dương được thiết kế vô cùng thanh lịch và tinh tế, hệt như chủ nhân của nó vậy.

Bóng dáng thiếu nữ trong chiếc váy màu xanh đang nhẹ nhàng lật qua từng trang sách gần cửa sổ. Môi nhỏ cứ vui vẻ mỉm cười, đôi khi lại run lên hồi hộp.

Nàng sỡ hữu mái tóc xanh thướt tha, mềm mại tựa như cả bầu trời. Đôi mắt xanh trong trẻo hệt như chứa cả đại dương xanh thẳm, nàng là một tuyệt sắc giai nhân, chỉ cần liếc nhìn thôi cũng phải luyến tiếc rời xa.

Nàng tên Rein, đại công chúa của Sunny Kingdom.

"Thật nhớ ngày xưa."

Quyển sách nàng đang đọc chính là những dòng ký ức cùng với hàng trăm tấm ảnh được đính lên và được chủ nhân trang trí lên vô cùng bắt mắt. Những cuộc phiêu lưu giải cứu Hành Tinh Kì Diệu, những cuộc đấu tranh chống lại bóng đêm của Học Viện Hoàng Gia. Tất cả mọi thứ, đều đã được nàng cẩn thận ghi lại trong một quyển sách.

Và trong đó, cũng có câu chuyện tình yêu của nàng.

Tiếng mở cửa vang lên, bà Camelot cung kính bước vào, nhẹ gật đầu, chân nhún xuống chào nàng công chúa bé nhỏ của mình.

"Ấy, bà Camelot, sao lại chào con như thế? Bà cứ cư xử tự nhiên với tụi con, vả lại bà cũng là người chăm sóc cho con với Fine mà."

Nàng liền hươ hươ tay, thấy người bà mà mình quý đối xử với mình như thế cũng có chút hơi kì lạ.

"Công chúa Rein, mấy năm nay, người trông xinh đẹp hơn xưa rồi, cũng không còn tật ngủ nướng hồi xưa nữa."

Bà nhìn thấy dáng vẻ hiện giờ của cô mà trong lòng vô cùng tự hào, nhìn nàng công chúa hiện giờ ai mà biết được cô đã từng là một trong hai cô công chúa không giống công chúa nhất trong hệ mặt trời.

"Hì, con lớn rồi mà."

Phải, nàng lớn rồi, đến độ tuổi thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời.

"À, quên mất. Ban nãy có người tới đưa thư mời cho công chúa."

Rein bất ngờ nói vậy, gấp cuốn sách trên tay mình lại, mở bao phong thư, hớn hở lướt mắt đọc.

Đây là thiệp mời của Moon Kingdom gửi đến, do chính tay công chúa Milky viết cho cô. Còn có hình con thỏ đang ăn bánh nữa. Thật dễ thương.

"Công chúa Rein, người sao vậy ạ?"

Bà Camelot hướng mắt nhìn phía cô công chúa đang chau mày đằng kia, khoé môi nàng giật giật. Hình như đang gặp rắc rối.

[Fine x Rein] Nàng Công Chúa Và Chàng Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ